Lưu ngay những bí quyết chọn quần này, đảm bảo chân xấu cỡ nào cũng hóa đẹp

( PHUNUTODAY ) - Để lựa chọn những chiếc quần jeans phù hợp với vóc dáng thì không phải ai cũng biết cách. Vì vậy, hãy lưu ngay một số gợi ý sau.

1. Chân có phần đùi và bắp to

Phần đùi to khiến chị em tự tin nhưng cũng đừng vì thế mà nghĩ rằng quần dáng baggy sẽ có thể che đi khuyết điểm này vì nó không ôm sát để bị lộ dáng. 

- Hãy chọn những chiếc quần jeans không quá ôm, không rách ở đùi, không có nhiều chi tiết ở đùi.

- Chọn những chiếc quần dáng hơi rộng, thoải mái như dáng boyfriend.

- Chọn những chiếc quần loe nhẹ, không quá loe.

co-nang-dui-to-bung-mo-muon-tu-tin-hay-hoc-cach-mac-dep-sau-4238-7-20170702011255

- Nên chọn những chiếc quần skinny cạp cao, tối màu và giày cao gót dáng thanh mảnh. Dáng quần ôm gọn gàng cùng gam màu tối sẽ cắt đi triệt để phần đùi "thừa thãi" của bạn. 

3. Chân vòng kiềng

Nếu sở hữu đôi chân không thẳng, tuyệt đối không nên mặc skinny jean. Bạn có thể mặc quần jeans đáy xệ, quần đáy tụt với phần ống đứng cùng độ rộng hợp lí với chiều cao.

- Quần jeans ống loe giúp đôi chân trông thẳng tắp và cân đối. 

- Quần boy friend jeans cũng là một lựa chọn không tồi cho chân vòng kiềng.

2015streetwearbluetrendybaggybrokenholewomenjeans-xhe042904bu-7015-20170702011830

- Quần baggy chính là giải pháp hoàn hảo cho bạn. Dáng quần rộng rãi nhưng cá tính này sẽ che đi hoàn toàn khuyết điểm này. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn muốn chọn dáng quần skinny ôm sát thì hãy nhớ tránh xa giày cao và "kết thân" cùng giày bệt, giày thể thao trẻ trung nhé!

3. Chân ngắn

Nếu muốn che đi khuyết điểm bạn có thể áp dụng một số mẹo chọn quần jeans như sau:

- Chọn quần jeans dáng lửng: Những chiếc quần jeans dáng lửng là một trong những item hot nhất hiện nay, vậy thì bạn nên "chào tạm biệt" những chiếc quần jeans bó dài tận gót và sắm ngay vài chiếc quần jeans lửng.

db3f8bf28be77245fa03bfbbe4a75718-20170702012201

 

- Chọn quần có màu kẻ sọc: Những chiếc quần jeans được mài sọc cũng là một ý tưởng rất hay dành cho các cô nàng thấp bé hoặc có đôi chân ngắn.

- Chọn quần jeans skinny ôm sát chân: Cách này sẽ kéo dài chân của bạn.

- Quần jeans ống loe dài + giày cao gót hoặc quần jeans ống loe lửng + sandals

4. Chân khẳng khiu

Dù không thể cải thiện được đôi chân nhưng bạn vẫn có thể cải thiện được cái nhìn của người khác về cơ thể của mình:

- Chọn quần jeans sáng màu: Nn chọn những chiếc quần jeans sáng màu như màu xanh, màu trắng, màu xám hoặc jeans màu sắc.

Empty

- Chọn quần jeans có chất liệu dày dặn: Những chiếc quần jeans vải mỏng chỉ càng làm chân bạn thêm nhỏ mà thôi. Thay vào đó bạn nên chọn những chiếc quần jeans vải dày một chút, nó sẽ khiến chân bạn trông đầy đặn hơn.

- Chọn quần jeans ống rộng: Hãy tìm những thiết kế ống có độ rộng vừa phải, đó mới là sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn.

- Chọn quần jeans rách: Hiệu ứng "nửa kín nửa hở" sẽ giúp đôi chân của bạn trông không còn bị gầy guộc quá nữa, không những thế một chiếc quần jeans rách còn rất phá cách.

Quần là món đồ mà dù cá tính hay nữ tính bạn chắc chắn cũng có vài ba chiếc. Đó là lý do bạn nên lưu ngay những lưu ý trên để chọn được những mẫu quần hợp dáng, tôn ưu điểm của bản thân. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link