Về nhà đi con tập 53: Vũ say đắm "người thứ ba", trở mặt với Thư

( PHUNUTODAY ) - Về nhà đi con tập 53: Vũ say đắm Nhã, lập tức trở mặt với Thư; ông Quốc bắt đầu săn đón Huệ.

 Về nhà đi con tập 52 bắt đầu nhen nhóm trở lại những căng thẳng trong mối quan hệ Thư - Vũ khi có sự xuất hiện của Nhã. Một chuyên viên tư vấn kinh tế xinh đẹp, tài năng được Vũ thuê về làm cho công ty. Dường như sau một thời gian làm “vợ chồng đồng minh” theo hợp đồng thì Thư đã có tình cảm với Vũ. Vũ có vẻ cũng biết nhưng anh phớt lờ vì quyết tâm chinh phục Nhã. Thư càng quản thúc, Vũ càng tỏ ra khó chịu và anh lấy chuyện hợp đồng hôn nhân chỉ trong 2 năm “dằn mặt” Thư.

Vũ ngay lập tức trở mặt với Thư

Vũ ngay lập tức trở mặt với Thư

Vũ say đắm Nhã và bắt đầu kế hoạch cưa cẩm

Vũ say đắm Nhã và bắt đầu kế hoạch cưa cẩm

Trong khi đó mối quan hệ giữa Ánh Dương và Bảo vẫn căng thẳng. Dù Huệ khuyên can thế nào thì họ vẫn cạch mặt nhau. Ông Sơn thì vui mừng vì Ánh Dương đã biết yêu bởi trong thâm tâm của ông vẫn sợ cô nàng ế vì bản tính rất tomboy. Nhưng Huệ vẫn giấu chưa tiết lộ chuyện em gái “say nắng” ông Quốc cho bố biết.

Về nhà đi con tập 53 hé lộ những trích đoạn Vũ đi bar với Nhã và về nhà trở mặt lập tức với Thư: “Chuyên viên tư vấn cao cấp đấy. Xinh đẹp, tài năng. Đặc biệt người ta làm chủ kinh tế và không cần đàn ông. Đó mới là mẫu phụ nữ mà tất cả những người đàn ông khát vọng. Chứ không phải cái kiểu phụ nữ lúc nào cũng hất mặt tiền tiền tiền, hiểu chưa”.

Ông Quốc bắt đầu nhen nhóm tình cảm với Huệ

Ông Quốc bắt đầu nhen nhóm tình cảm với Huệ

ề nhà đi con tập 53 còn giới thiệu cảnh Bảo và Dương mở “hội nghị” ở bờ hồ và tranh cãi quyết liệt. Dương vẫn bảo vệ quan điểm rằng chuyện cô yêu bố của Bảo và chơi thân với cậu ấy chẳng liên quan. Còn Bảo thì không thể chấp nhận việc này. Bên cạnh đó còn một cảnh giới thiệu khá thú vị khi ông Quốc bắt đầu nhen nhóm tình cảm với Huệ: “Huệ, anh có thể đưa em về được không”.

Bảo và Dương vẫn tranh cãi quyết liệt

Bảo và Dương vẫn tranh cãi quyết liệt

Về nhà đi con tập 53 sẽ bắt đầu thú vị và phức tạp hơn. Trước sự “tấn công” của Vũ, Nhã có thật sự trở thành người thứ ba. Còn Thư sẽ ra sao và đứa con trong bụng cô có níu kéo được Vũ? Huệ có chấp nhận tình cảm của ông Quốc?

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn