Lộ lý do ca sĩ Như Quỳnh chưa một lần được mặc váy cưới, Ngọc Sơn xót xa?

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Ngọc Sơn đã thẳng thắn chia sẻ về mối quan hệ của anh với Như Quỳnh khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Được biết, nữ ca sĩ chưa một lần được mặc váy cưới.

Cùng tuổi đời và tuổi nghề, cùng sở hữu "kho gia tài" âm nhạc "khủng" với nhiều bài "hit" và có chỗ đứng vững chãi trong dòng chảy Bolero nhưng ít ai biết Ngọc Sơn và Như Quỳnh lại chưa bao giờ kết hợp với nhau trên sân khấu hay làm chung với nhau các dự án âm nhạc.

Như Quỳnh và danh ca Ngọc Sơn

Như Quỳnh và danh ca Ngọc Sơn

Thế nhưng, trong lần kết hợp này, “Ông hoàng nhạc sến” kể, Như Quỳnh rất kỳ lạ. Sự kỳ lạ này toát ra từ giọng hát đến phong cách sống ở ngoài đời. Qua những lần đi diễn chung với nhau trong các chương trình ở nước ngoài, anh rút ra một kết luận rằng, Như Quỳnh là người phụ nữ lạ lùng hiếm hoi mà anh từng gặp.

Bởi lẽ, con người ai cũng có lúc vui lúc buồn, nhưng thời điểm Như Quỳnh gặp khó khăn và sóng gió trong cuộc sống riêng, nữ ca sĩ này cũng chưa bao giờ thể hiện tâm trạng buồn bã hay có những phản ứng tiêu cực của một người đang gánh chịu nhiều áp lực. Thay vào đó, cô vẫn giữ được sự bình tĩnh và nhẹ nhàng, chưa bao giờ to tiếng với ai.

Đồng thời, Ngọc Sơn khẳng định, có một điểm chung mà anh rất quý ở Như Quỳnh, đó là cô không mắc bệnh “sao” dù đã là “ngôi sao” thực sự. Điều này thể hiện ở việc dù hát trong một chương trình mà mình là nhân vật “đinh”, Như Quỳnh cũng chưa bao giờ đưa ra yêu cầu phải xếp tên của mình lên trước hay tiết mục của mình ra sau. Sau nhiều lần, Ngọc Sơn càng thấy quý mến Như Quỳnh nhiều hơn.

Ngọc Sơn cho biết, anh dành cho Như Quỳnh một thứ tình cảm rất đặc biệt. Hồi đầu khi mới nghe mà chưa gặp nữ ca sĩ ngoài đời, anh đã thấy rung động giống như bị ‘sét’ đánh, thứ tình cảm cao hơn cả tình yêu. Sau này thì anh biết, đó là cả sự ngưỡng mộ trước một giọng ca xứng đáng để đời như thế.

Cuộc hôn nhân trước đây của Như Quỳnh và Nguyễn Thắng

Cuộc hôn nhân trước đây của Như Quỳnh và Nguyễn Thắng

Thành công trên con đường nghệ thuật là vậy, nhưng cuộc đời của Như Quỳnh lại là một câu chuyện với nhiều nỗi buồn sâu thẳm. Thời thanh xuân của chị bị đồn đại trải qua nhiều mối tình nhưng dang dở, trong đó có cả đồng nghiệp, có cả bạn bè, có cả người đứng đầu trung tâm mà chị đầu quân... nhưng khi những người bạn cùng lứa với Như Quỳnh đã yên bề gia thất thì giọng ca "Chuyện hoa sim" vẫn đi về lẻ bóng.

Bẵng đi một thời gian, Như Quỳnh có bầu, dù chị chưa tổ chức đám cưới. Danh tính của cha đứa bé mãi về sau mới được tiết lộ đó là Nguyễn Thắng. Những khoảnh khắc hạnh phúc của hai vợ chồng cùng con gái khiến những người yêu mến Như Quỳnh phần nào thấy ấm lòng và chúc mừng cho nữ ca sĩ.

Tuy vậy, hạnh phúc với cô ca sĩ gốc Quảng Trị chẳng tày ngang. Trong một chương trình talk show tại Mỹ, Như Quỳnh từng thừa nhận cuộc hôn nhân của cô đã chấm dứt. Như Quỳnh cho biết, chính cô chủ động nói lời chia tay với chồng sau khi cảm thấy mình không thể mang lại hạnh phúc cho anh./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn