Lý Nhã Kỳ đáp trả khi bị chê già nua, xập xệ ở tuổi 39

( PHUNUTODAY ) - Màn đáp trả cao tay của Lý Nhã Kỳ khiến antifan im bặt không có bất cứ phản hồi nào thêm.

Tối ngày 30/8, Lý Nhã Kỳ tung ảnh concept "nàng thơ", khoe cận nhan sắc ở tuổi 39 trongthiết kế cắt khoét khoe khéo vòng 1 lấp ló đầy quyến rũ. Bên cạnh việc tung ảnh thần thái trong trẻo, Lý Nhã Kỳ nay còn chiêm nghiệm về cuộc sống: "Kỳ thấy câu này hay. Không biết các bạn có giống Kỳ không? Cuộc sống rất tuyệt vời nếu bạn biết sống và dám sống. Hãy thử 'sống' như cách mình muốn, sống từ hôm nay, để sau này khi vốn thời gian của bạn cạn kiệt, bạn sẽ không phải hối tiếc vì chưa kịp làm quá nhiều điều, ngay cả những điều rất nhỏ nhoi và những điều rất lớn".

lynhaky1

Tuy nhiên, có người bất ngờ chê bai, nhận xét nhan sắc Lý Nhã Kỳ. "Thời gian không bỏ sót một ai. Dù đã cà 7749 cái app nhưng vẫn không xoá được sự già nua và xập xệ của chị", người này "cà khịa". Lý Nhã Kỳ đã có một màn "phản dame" cực gắt: "Em ơi, em bán mỹ phẩm mà cái mặt không đẹp thì cũng nên để cái tâm đẹp khách mới mua nha. Nhìn em cũng không trẻ lắm nên chăm sóc sắc đẹp bản thân em trước rồi đi qua nhà người khác chê nha em. Chúc em may mắn với gương mặt không đẹp và cái tâm thì nứt mẻ nha". Màn đáp trả cao tay của Lý Nhã Kỳ khiến antifan im bặt không có bất cứ phản hồi nào thêm.

lynhaky2

Ở tuổi 39, Lý Nhã Kỳ có khối tài sản cực khủng gồm nhiều bất động sản và hàng hiệu xa xỉ. Nữ doanh nhân sở hữu một căn biệt thự tiền tỷ tại khu dân cư cao cấp Thảo Điền, Quận 2 (TP. HCM). Nhìn bên ngoài, ngôi nhà trông giống như một tòa lâu đài trắng bề thế, có hướng nhìn thẳng ra sông Sài Gòn. Nội thật căn nhà cũng được thiết kế vô cùng sang trọng, toàn đồ nhập khẩu, kết hợp với tông màu trắng - vàng kim tạo ra cảm giác sang trọng, quyền quý cho nơi này.

Hiện, Lý Nhã Kỳ không còn hoạt động nhiều trong showbiz, cô chủ yếu tập trung vào kinh doanh. Về đời tư, cô hiện vẫn còn độc thân sau mối tình 9 năm sâu nặng. Cách đây không lâu, khi một khán giả bất ngờ đặt câu hỏi: "Vì sao tài sắc vẹn toàn mà đến giờ vẫn chưa chịu lấy chồng?", không né tránh, Lý Nhã Kỳ phản hồi: "Các bạn hiểu không, nếu lấy chồng mà cho có thì Kỳ nghĩ Kỳ đã lấy chồng từ sớm rồi. Còn lấy chồng để mình có cảm giác tâm hồn được sưởi ấm, được che chở, được an toàn, có sự đồng điệu trong tâm hồn thì không hề dễ".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link