Chị em cần nhớ là phụ nữ đừng nên yêu bằng tai, hãy yêu bằng lý trí!

( PHUNUTODAY ) - Có câu phụ nữ lấy nhầm chồng là khổ cả đời, do đó chị em cần hết sức thận trọng trong việc lựa chọn bạn đời của mình.

Dù yêu tới mấy bạn cũng đừng chọn những chàng trai có đặc điểm này kẻo khổ cả đời.

Không bao giờ giới thiệu bạn với gia đình và bạn bè của anh ta

Nếu yêu 1 người mà từ khi quen biết nhau anh ta chưa bao giờ đưa bạn đi liên hoan hay ăn uống gì cùng bạn bè và gia đình của anh ta. Đặc biệt là khi mà bạn đề cập đến vấn đề đó thì anh ta nghĩ ra mọi cách để trốn tránh.

Vì bạn nên nhớ khi đàn ông thực sự yêu một cô gái anh ta không ngần ngại chuyện đưa bạn gái về ra mắt, đưa đi ăn và giời thiệu với bạn bè của anh ta. Còn nếu anh ta luôn trốn tránh không muốn cho ai biết về mối quan hệ với bạn thì chỉ có một lí do duy nhất đó là trong trái tim anh ta không hề có bạn, không coi chuyện tình cảm với bạn là nghiêm túc, vì vậy anh ấy cảm thấy việc đưa bạn ra ngoài sẽ ảnh hưởng đến việc chăng hoa của anh ấy.

Người đàn ông không muốn những người phụ nữ khác nghĩ rằng anh ấy có bạn gái và một người đàn ông như vậy nên chia tay sớm để tránh đau khổ.

Hầu như không bao giờ gọi điện cho bạn

Nếu người bạn yêu không gọi cho bạn hoặc hầu như không bao giờ làm vậy thì có thể anh ta không quan tâm đến bạn và chỉ muốn “vui chơi qua đường” mà thôi.

Vì rất có thể anh ta đã có đối tượng khác để trò chuyện điện thoại – một cô gái nào đó cũng đang bị lừa dối. 

Không quan tâm đến cảm xúc của bạn

Đàn ông hay  phụ nữ cũng vậy, khi yêu thật lòng sẽ cực kỳ quan tâm đến cảm xúc của người mình yêu. Người đó sẽ làm mọi thứ để chắc chắn rằng bạn luôn mỉm cười và không bao giờ cảm thấy tổn thương. Kể cả khi cả hai cãi nhau thì anh ấy sẽ cố gắng làm hòa với bạn.

Nhưng nếu người đàn ông bạn đang hẹn hò không cần biết bạn vui buồn thế nào, không quan tâm những lúc bạn chán nản, không hỏi xem bạn có ổn không hoặc chỉ giả vờ thể hiện một chút đồng cảm, thì anh ta không quan tâm đến bạn và bạn chẳng có chút vị trí nào trong lòng anh ta cả!

Thường xuyên chiến tranh lạnh với bạn

Trong tình yêu bạn hãy chú ý nếu người đàn ông của bạn mà khi anh ta cần bạn, bạn sẽ cảm thấy được sự nồng nhiệt, vồn vã từ anh ta, nhưng chỉ sau lúc đó lại bặt vô âm tín, không trả lời tin nhắn của bạn, ngay cả khi quay lại với bạn thái độ cũng lạnh nhạt.

Người đàn ông mà hành động theo kiểu chiến tranh lạnh với bạn một cách vô lí như vậy thì nên xem xét lại bởi anh ta là người đàn ông không tốt không đáng tin cậy. Anh ta không hề quan tâm đến cảm xúc của bạn và luôn cho rằng dùng cách đó để làm cho bạn không thể xa rời anh ta được.

Một người yêu bạn, quan tâm bạn làm sao lại có thể làm bạn buồn được, kể cả bận như thế nào anh ta vẫn dành thời gian để quan tâm đến bạn, nên nhớ rằng những người đàn ông mà quan hệ với bạn theo kiểu cần thì đến không cần thì đi này không phải là người đàn ông của gia đình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn