Vũ của “Về nhà đi con” xây biệt thự 25 tỷ sang chảnh hơn khách sạn 5 sao báo hiếu cha mẹ

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Quốc Trường khoe căn biệt thự mới xây đẹp không góc chết làm quà dưỡng già cho ba mẹ.

Theo chia sẻ của nam diễn viên với truyền thông, căn biệt thự này nằm trong khu dân cư, rộng 700m2 do anh tự lên ý tưởng thiết kế với kiến trúc sư và phải mất 2 năm xây dựng.

Sinh năm 1988 nhưng Quốc Trường là đại gia ngầm

Sinh năm 1988 nhưng Quốc Trường là đại gia ngầm

Căn biệt thự gồm 3 tầng lầu, ngoài ra Quốc Trường cho biết tổ ấm này gồm 7 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 1 phòng khách và phòng gym.

Căn biệt thự sang trọng

Căn biệt thự sang trọng

Tổng số tiền đầu tư mua đất và làm nhà khoảng 25 tỷ đồng, trong đó phần xây dựng, nội thất tốn 10 tỷ đồng, số tiền này phần lớn nhờ vào việc kinh doanh nhà hàng của nam diễn viên.

Khu sân vườn rộng thoáng mát

Khu sân vườn rộng thoáng mát

"Đây là món quà lớn đầu tiên tôi làm được cho ba mẹ. Ngay khi bước chân lên Sài Gòn lập nghiệp, tôi đã ao ước có ngày xây nhà mới cho phụ huynh. Cuối cùng, tâm nguyện được hoàn thành nhanh hơn mong đợi nhờ việc kinh doanh thuận lợi", Quốc Trường tiết lộ.

Phòng khách sang trọng

Phòng khách sang trọng

Quốc Trường sinh năm 1988, là diễn viên quen thuộc của màn ảnh nhỏ phía Nam. Anh được biết đến qua nhiều phim: Gạo nếp gạo tẻ, Hạnh phúc có thật, Đại gia đình, Oan nghiệt, Cung đường tội lỗi, Về nhà đi con... Hai năm qua, ngoài đóng phim anh còn kinh doanh nhà hàng. Diễn viên chia sẻ anh xây nhà cho bố mẹ từ tiền làm ăn.

Khu bếp hiện đại

Khu bếp hiện đại

Biệt thự của gia đình Quốc Trường gồm bảy phòng ngủ, một phòng gym, phòng khách, phòng thờ. Tổng số tiền mua đất và xây nhà, làm nội thất khoảng 25 tỷ đồng. "Khu đất này là vị trí bố mẹ tôi thích nhất ở Cần Thơ. Tôi phải mua sáu nền nhỏ của những chủ khác nhau, ghép lại mới được tổng diện tích 700 m2", anh nói.

Phòng ngủ hiện đại sang trọng

Phòng ngủ hiện đại sang trọng

Ngôi nhà được bao bọc bởi sân vườn rộng rãi, trồng cỏ và các loại cây cảnh, cây ăn trái.Khu nhà mang tông trầm, được thiết kế phong cách khác nhau ở từng phòng. Với phòng khách, Quốc Trường chọn phong cách hiện đại với màu đen, trắng.

Khu vực bếp rộng rãi, tiện nghi với điểm nhấn là bộ bàn ăn mang hơi hướng cổ điển. Diễn viên chia sẻ anh là người khó tính, từng vật dụng nhỏ nhất trong nhà đều do anh chọn.

Khuôn viên thoáng mát dành cho cả gia đình vui chơi

Khuôn viên thoáng mát dành cho cả gia đình vui chơi

Một phòng ngủ khác mang phong cách nhiệt đới với nội thất bằng gỗ, nền lót gạch bông hoa văn xưa.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn