Phụ nữ muốn mang thai đừng quên 4 thực phẩm quý như kim cương, nhất là loại thứ 3

( PHUNUTODAY ) - Những thực phẩm dưới đây giàu kẽm vitamin, sắt, folate… giúp chị em tăng cơ hội thụ thai.

Quả mọng

Trong những thực phẩm giúp cho chị em phụ nữ dễ mang thai thì không thể không nhắc tới quả mọng. Những loại quả như dâu tây, việt quất, phúc bồn tử… đều rất giàu chất chống oxy hóa, vitamin E, vitamin C, kali, folate, chất xơ và nước. Khi phụ nữ ăn nhiều loại quả này có tác dụng ngăn ngừa sự lão hóa của tế bào trứng giúp chị em dễ dàng thu thai hơn.

Mật ong

Mật ong có vai trò vô cùng thần kỳ trong việc tăng cường khả năng sinh sản của chị em phụ nữ. Ngoài ra, mật ong cũng giúp điều trị một số loại bệnh khác. Trong thành phần dinh dưỡng của mật ong rất giàu khoáng chất và axit amin.

Những chất được cho là giúp cải thiện chất lượng tinh trùng cũng như tăng cường sức khỏe buồng trứng và tử cung. Chính vì vậy, những phụ nữ mong có con được khuyến khích uống một thìa mật ong trộn với bột quế mỗi ngày.

Trứng tốt cho chị em khi muốn có thai

Trứng tốt cho chị em khi muốn có thai

Trứng

Trong các loại thực phẩm thì trứng là một loại rất tốt cho sức khỏe, trứng giàu protein và ít carbohydrate sẽ giúp cho có tỷ lệ mang thai tốt hơn rất nhiều. Chính vì vậy, bạn nên điều chỉnh lại chế độ ăn bổ sung thêm thực phẩm giàu protein để tăng khả năng mang thai của chị em phụ nữ.

Thịt đỏ

Thịt đỏ là loại thực phẩm rất giàu sắt và vitamin B12.Vì vậy, đây là một loại thực phẩm tuyệt vời để ngăn ngừa thiếu máu giúp chị em phụ nữ tăng cường khả năng mang thai tốt.

Thịt đỏ giúp chị em thụ thai tốt

Thịt đỏ giúp chị em thụ thai tốt

Bên cạnh đó,  các loại thịt đỏ cũng giúp giảm nguy cơ vô sinh và đóng một vai trò quan trọng trong việc sản xuất hồng cầu. Thịt đỏ như thịt bò, thịt dê, thịt heo cũng rất tốt cho sự phát triển trí não của con người.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn