Lý Nhã Kỳ tái phát bệnh ’nổ’ hay bị hãng Chanel lừa?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong sự kiện từ thiện Love Ball cách đây 2 ngày, công chúa xứ Monaco đã mặc chiếc váy của Chanel từng được cựu Đại sứ du lịch Việt Nam khẳng định là độc quyền.

Đến dự Love Ball 2013 - một sự kiện hoàng gia - công chúa Caroline xứ Hanover diện một chiếc váy ren trắng trễ vai với kiểu dáng nữ tính và sang trọng. Đây là một thiết kế nằm trong BST Chanel Haute Couture spring 2013 và có giá hơn 2 tỷ đồng.

Nhiều người dễ dàng nhận ra mẫu váy này từng được Lý Nhã Kỳ diện đến LHP Cannes 2013. Nữ diễn viên đã bỏ phần dây quanh cổ để thân trên bớt nặng nề. Chiếc váy này đánh dấu bước lột xác của Lý Nhã Kỳ từ phong cách rườm rà sang tinh tế, kiêu kỳ và ghi điểm trong mắt công chúng.

Mô tả ảnh.
Công chúa Caroline xứ Hanover diện chiếc váy y hệt váy "độc quyền" 2 tỷ của Lý Nhã Kỳ

 

Chuyện người nổi tiếng 'đụng hàng' các trang phục, trang sức đắt tiền đã trở nên rất phổ biến không chỉ ở Việt Nam mà cả trên thế giới. Vấn đề là trước đó, khi công khai với báo chí việc mua bộ váy tiền tỷ này, Lý Nhã Kỳ đã từng tâm sự, mẫu váy được trình diễn tại Paris Haute Couture Fashion Week 2013 đã "hút hồn" cô và người đẹp đã không ngại ngần gọi chuyên gia của Chanel đến thiết kế riêng cho mình. So với mẫu váy gốc, chiếc váy chuẩn dành cho cô được chỉnh sửa đôi chút cho phù hợp với vóc dáng của cô, đồng thời đính thêm nhiều viên đá nhỏ một cách tinh xảo, ẩn trong lớp chỉ ren và sẽ tỏa sáng lấp lánh dưới ánh đèn.

Theo đại diện của nữ diễn viên, thương hiệu thời trang danh tiếng thế giới đã cam kết mẫu váy này là độc quyền của Lý Nhã Kỳ, thậm chí, không có bất cứ chiếc váy nào với kiểu dáng tương tự như thế được gắn mác. Đó chính là lý do sản phẩm này có giá lên tới 100.000 USD (hơn 2 tỷ đồng).

Chính vì vậy, khi công chúa xứ Monaco xuất hiện trong bộ váy giống Lý Nhã Kỳ, rất nhiều người hâm mộ đã tỏ ra nghi ngờ cựu Đại sứ du lịch đã 'nổ' về trang phục của mình. Nghi vấn này tất nhiên cũng có cơ sở của nó, bởi trước đây, khá nhiều lần Lý Nhã Kỳ đã bị bóc mác vì các phát ngôn nổ của mình từ việc nâng giá váy áo, trang sức đến bằng cấp, thân thế ... Và đặc biệt là vào tháng 1/2013, khi bộ ảnh của Lý Nhã Kỳ được tung lên các trang mạng, kèm theo thông tin "nóng hổi": Lý Nhã Kỳ sang Pháp mua hàng hiệu thu hút sựu chú ý của dư luận thì cư dân mạng  lại phát hiện ra dường như "nước Pháp" cô tới mua đồ lại tọa lạc tại ... phố Tàu.

Mặc dù ở thời điểm hiện tại, hầu hết ý kiến đều cho rằng Lý Nhã Kỳ đã 'nổ' trong việc váy áo độc quyền này. Tuy nhiên, có một vấn đề mọi người cần hết sức lưu ý đó là mức giá của bộ váy này không hề rẻ. Hơn nữa, Lý Nhã Kỳ cũng không phải là trẻ em để ngây thơ đến nỗi chi 100.000 USD (hơn 2 tỷ đồng) để mua một bộ váy đụng hàng với người khác. Vì vậy chúng ta cũng hoàn toàn có quyền nghi ngờ hãng thời trang danh tiếng đã vi phạm hợp đồng với kiều nữ nổi tiếng của Việt Nam.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn