Diệu Nhi trổ tài đọc rap “đỉnh cao”, tuyên bố năm sau thi "Rap Việt" nhưng dân mạng chỉ thấy buồn cười

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Diệu Nhi nghiêm túc khẳng định sẽ dự thi “Rap Việt” và trổ tài đọc rap nhưng phản ứng của khán giả lại vô cùng "khó đỡ".

Sau khi lên sóng tập 2, chương trình “Rap Việt” nhận được nhiều phản ứng tícg cực của khán giả. Bằng chứng là ngay khi tập 2 được công chiếu trên YouTube đã nhanh chóng thu đến hơn 576 nghìn lượt xem cùng lúc và trở thành chương trình truyền hình có lượng người xem cùng lúc cao nhất Việt Nam mọi thời đại.

Không nằm ngoài cơn sốt này, cách đây ít giờ, Diệu Nhi đã đăng tải đoạn clip "ngầu đét" khoe khả năng đọc rap trên trang cá nhân."Mình nói năm sau mình đi thi 'Rap Việt' mà sao không ai tin vậy nè, ai cũng cản hết. Thôi năm sau cứ đi thi đi vậy nhé"- nữ ca sĩ viết.

Diệu Nhi trổ tài đọc rap “đỉnh cao”, tuyên bố năm sau thi "Rap Việt" 

Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip của Diệu Nhi thu hút hàng chục nghìn lượt thích và bình luận. Hầu hết, ai nấy cũng đều tỏ ra thích thú vì lâu lắm rồi mới thấy Diệu Nhi "nghiêm túc" đến thế. Tuy nhiên, trái ngược lại với sự nghiêm túc của cô nàng, phản ứng từ đa số người hâm mộ đều cảm thấy buồn cười. “Chị Nhi rap vừa đỉnh vừa mắc cười không phải ai cũng làm được nha”, “Bà rap hài ghê, xin lỗi tại tui thấy mắc cười quá”, “Xin lỗi chị nhưng mà người ta rap em thấy ngầu còn chị rap em mắc cười”,..- là một số bình luận của cư dân mạng để lại.

Empty
Empty

Đa số ý kiến của fan đều thấy bản rap của Diệu Nhi... buồn cười

11711316127792714623411294957039548998284680o-1596941336439852022265

Được biết, Diệu Nhi là gương mặt quen thuộc với khán giả qua các sitcom, tiểu phẩm hài cũng như các bộ phim điện ảnh, truyền hình đình đám thời gian gần đây. Không nổi bật với nhan sắc kiêu kỳ, Diệu Nhi được coi là “đóa hoa lạ” ngát hương và trở thành diễn viên tài năng trong làng giải trí. Một số bộ phim và chương trình truyền hình có sự góp mặt của nữ diễn viên như là Gia đình là số 1, Ngày mai cưới, Gái già lắm chiêu, Vú em tập sự, Chạy đi rồi tính, series Thập Tâm Muội, Chiến dịch chống ế, .. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn