Hỗn chiến dưới chung cư nghi do mâu thuẫn tình cảm, một người đàn ông tử vong

( PHUNUTODAY ) - Hai người đàn ông lao vào nhau hỗn chiến, bênh cạnh một người phụ nữ cố can ngăn. Hậu quả một người đàn ông tử vong tại chỗ.

Gần 16h ngày 26/6, Công an quận 2 cùng các phòng nghiệp vụ Công an TPHCM vẫn đang phong toả hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra ở dưới chung cư Homylad 2 tại khu vực.

Thông tin ban đầu, khoảng 14 giờ cùng ngày, người dân sinh sống ở chung cư nghe tiếng hô hoán phát ra ở chung cư Homyland 2  (số 307 đường Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Tây, quận 2, TPHCM). Mọi người chạy xuống dưới thì phát hiện 2 người đàn ông cầm hung khí đuổi chém nhau.

Lúc này, có một phụ nữ chạy theo tìm cách can ngăn. Do thấy 2 người cầm hung khí quá hung dữ nên mọi người đã báo cho bảo vệ chung cư.

Hiện trường vụ việc

Hiện trường vụ việc

Sau đó, 2 người đàn ông đuổi chém nhau rồi xông vào đâm chém khiến 1 người bị đâm gục tại chỗ. Người còn lại cũng nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Người dân lại kiểm tra thì người đàn ông đã tử vong nên báo công an.

Nhận tin báo, Công an Quận 2 cùng các phòng nghiệp vụ Công an TPHCM đã có mặt phong toả, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai điều tra truy bắt đối tượng gây án. Vụ việc khiến nhiều người dân sinh sống ở chung cư Homyland 2 hiếu kì theo dõi.

Người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi vụ việc

Người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi vụ việc

Người dân cho biết, người đàn ông tử vong là quản lý của chung cư Homyland 2 tên Nguyễn Văn L. (khoảng 45 tuổi, ngụ quận 2). Trước lúc xảy ra vụ án, người dân nghe tiếng cự cãi lớn tiếng của 2 người đàn ông và 1 người phụ nữ.

Hiện công an đang điều tra làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn