Hé lộ khối tài sản khổng lồ sau khi Hoa hậu Thu Thảo về chung một nhà với đại gia Trung Tín

( PHUNUTODAY ) - Sau khi về chung một nhà với đại gia trẻ Trung Tín, Hoa hậu Thu Thảo sẽ được sở hữu khối tài sản đáng mơ ước cỡ này!

dang thu thao (2)

Hôm nay ngày 6/10, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo chính thức kết hôn với doanh nhân Trung Tín. Sau hơn 2 năm yêu nhau, Thu Thảo và Trung Tín quyết định dành cái kết thật đẹp cho chuyện tình của mình. Cặp đôi Hoa hậu - đại gia này nhận được nhiều lời chúc phúc từ mọi người, được cho là xứng đôi vừa lứa. Bởi, nếu như nàng được mệnh danh là "Hoa hậu của các hoa hậu" vì nhan sắc xinh đẹp và đời tư sạch bóng scandal thì chàng lại gây ấn tượng mạnh mẽ khi là một doanh nhân cực tài giỏi. 

dang thu thao (12)

  Thay vì mặn mà hoạt động nghệ thuật, Thu Thảo gây bất ngờ khi quyết định ổn định cuộc sống gia đình. Bạn bè người đẹp 26 tuổi tiết lộ sau kết hôn, cô sẽ dành thời gian vun vén đời sống hôn nhân.

dang thu thao (9)

Và lẽ tất nhiên, sau khi về chung một nhà, ai cũng tò mò về khối tài sản đáng mơ ước của cặp đôi này. Hoa hậu Đặng Thu Thảo được biết đến hoa hậu sạch scandal, vì thế Thu Thảo rất được lòng các nhãn hàng.

dang thu thao (6)

Cô liên tục được chọn làm gương mặt đại diện của những thương hiệu khác nhau, từ sản phẩm làm đẹp, nước xả vải, thực phẩm…

dang thu thao (7)

Thậm chí cô được mời làm quảng cáo cho các dòng xe hơi cao cấp. Những công việc này đã mang lại nguồn thu nhập không hề nhỏ cho Thu Thảo. Số tiền mỗi tháng cô có được từ những hợp đồng quảng cáo này cũng đủ mang lại cuộc sống dư dả.

dang thu thao (1)

Trong khi đó, nửa kia của Thu Thảo rất nổi tiếng trong giới kinh doanh và bất động sản. Anh đã gây dựng nên hàng loạt công ty khác nhau, bao gồm Sin Lounge, ACE Night Club - 2 quán bar cao cấp, nhà hàng kinh doanh ẩm thực Mama, công ty chuyên về thiết kế nội thất, tiếp thị và tổ chức sự kiện Hush Creative.

dang thu thao (14)

 Tòa cao ốc thuộc tập đoàn Trung Thủy

dang thu thao (13)

 Trạm dừng chân hạng sang của gia đình Trung Tín

dang thu thao (8)

Trong số những bất động sản thuộc tập đoàn Trung Thuỷ, phải kể đến những dự án lớn như Lancaster Lincoln nằm tại mặt tiền Nguyễn Tất Thành, Quận 4, Lancaster ở Hà Nội, khu nghỉ dưỡng Lancaster Bình Châu (Bà Rịa - Vũng Tàu), khu biệt thự Lancaster Đà Lạt...

dang thu thao (3)

Bên trong nhà hàng ẩm thực của Trung Tín

dang thu thao (4)

Không gian của Sin Lounge, ACE Night Club vô cùng sang trọng.

dang thu thao (10)

có mặt trong Top 30 người trẻ nổi bật dưới 30 tuổi của Forbes Việt Nam năm 2015.

dang thu thao (5)

Chưa dừng lại ở đây, dự án Dreamplex được mệnh danh "tổ hợp của những giấc mơ khởi nghiệp" đã thu hút sự chú ý của Nguyên Tổng thống Mỹ Barack Obama đến mức ông đã đến thăm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn