Đọ gu thời trang của ba người đẹp cùng tuổi hot nhất showbiz Việt

( PHUNUTODAY ) - Dẫu cùng sinh năm 1989, ba người đẹp Trương Quỳnh Anh, Tóc Tiên và Ngọc Trinh lại ghi dấu trong lòng công chúng bởi những phong cách thời trang ấn tượng.

Đúng là nhắc tên Trương Quỳnh Anh, Tóc Tiên và Ngọc Trinh người ta vốn dĩ chẳng hề thấy có một chút sự liên quan nào cả. Tuy nhiên, giữa ba người đẹp này lại có một điểm chung mà không phải ai cũng để ý tới, ấy là cả ba đều sinh năm 1989, cùng cầm tinh con Rắn. 

Đặc biệt, dẫu cùng tuổi nhưng Trương Quỳnh Anh, Tóc Tiên và Ngọc Trinh luôn cho thấy những hình ảnh xinh đẹp cùng màu sắc cá tính rất khác nhau, thể hiện rõ ngay ở gu ăn mặc: người năng động, người điệu đà, người lại có phần nổi loạn. Nhờ đó mà cả ba người đẹp đều ghi dấu trong lòng công chúng với hình tượng trẻ trung hơn hẳn so với tuổi 30 trên thực tế.

Trương Quỳnh Anh

Trong đó trước tiên phải nói tới là Trương Quỳnh Anh. Khác hẳn với Tóc Tiên hay Ngọc Trinh, Trương Quỳnh Anh đã là mẹ một con. Dường như cũng bởi vậy mà gu thời trang của người đẹp này cũng có phần kín đáo hơn so với hai người đẹp còn lại. Những trang phục với thiết kế tối giản, tinh tế, ôm gọn vóc dáng hay đôi khi kết hợp thêm khoảng hở vừa phải được Trương Quỳnh Anh ưu ái hơn cả nhằm hoàn thiện một vẻ ngoài chuẩn trẻ trung, thanh lịch mà vẫn vừa đủ quyến rũ, cuốn hút.

Empty
Empty
Empty

Ngoài ra, nếu nhìn vào những set đồ mà mẹ một con đình đám thường chọn diện khi xuất hiện trên sóng mạng, người ta sẽ dễ dàng nhận thấy, Trương Quỳnh Anh là một “bánh bèo” sành điệu chính hiệu. Thay vì hở bạo, người đẹp lựa chọn tiêu chí nữ tính cho phong cách nhằm gây ấn tượng trong mắt fan, xây dựng một hình ảnh mẹ một con rạng ngời, tràn đầy sức sống. 

imgl3161-jpg-8274-1521700441-1147
154155-9

Cụ thể, đó là những set đồ với áo phông mix cùng chân váy; các mẫu áo hai dây; các kiểu áo, váy lệch vai; đặc biệt là những mẫu váy liền có thiết kế không quá cầu kỳ với điểm nhấn rõ ràng như tay bồng hay bèo nhún kết hợp phần cổ hở rộng và chi tiết nhấn eo gọn gàng,… Nhờ vậy mà trong mắt các fan, Trương Quỳnh Anh luôn vô cùng gợi cảm, duyên dáng và chút gì đó đằm thắm, không hề phô trương dẫu đúng là người đẹp cũng sở hữu body hoàn hảo chẳng thua bất cứ mỹ nhân showbiz nào. 

14944878592500-truongquynhanh3
truong-quynh-anh-khoe-vong-1-goi-cam-tren-tham-do-hinh-anh-8226-401

Nói là vậy nhưng người đẹp gốc Nha Trang tất nhiên cũng chẳng thể hoàn toàn làm ngơ yếu tố sexy cho những set đồ diện lên thảm đỏ sự kiện. Bởi vậy mà cứ thi thoảng, dân tình lại được phen nhốn nháo bởi những màn lên đồ với váy áo xúng xính, siêu quyến rũ của người đẹp này. Lúc thì diện váy cúp ngực, lúc diện váy cổ V khoét sâu, lúc lại diện đồ trong suốt nửa kín nửa hở,… cứ như thế, Trương Quỳnh Anh khiến fan lúc nào cũng trong tình trạng ngóng chờ theo từng lần xuất hiện của người đẹp. Tuy không thường xuyên khoe dáng hở bạo nhưng rõ ràng, việc lâu lâu “chiêu đãi” thị lực fan một lần đã đem tới sức hút mạnh mẽ cho cái tên Trương Quỳnh Anh suốt nhiều năm qua.

Tóc Tiên

Tiếp theo phải kể tới là Tóc Tiên, người đẹp có khả năng truyền năng lượng sống dồi dào cho khán giả nhờ thần thái tự tin cùng phong cách thời trang cực trẻ trung và cá tính. Khác hẳn với vẻ nữ tính của Trương Quỳnh Anh, “nàng Rắn” Tóc Tiên vốn cực chuộng những thiết kế trang phục độc đáo, lạ mắt cùng chút nổi loạn, đúng chuẩn một người đẹp không tuổi của làng giải trí Việt. 

tienphongtoctien4gghs-1533189049957730778490
1434350062-bdkv4_yvoe

Cụ thể, những mẫu áo, quần hay váy liền với thiết kế khác lạ, hoặc không thì cũng mang chất liệu xuyên thấu táo bạo luôn được người đẹp khéo léo trưng dụng nhằm nâng tầm phong cách. Tất nhiên, không giống nhiều mỹ nhân showbiz khác, Tóc Tiên luôn miễn nhiễm với các kiểu thảm hoạ thời trang khi lựa chọn diện lên trang phục xuyên thấu. Điều đó chắc chắn đã nói lên phần nào con mắt thẩm mỹ cao chất ngất của người đẹp này.

Empty
Empty
Empty

Tuy nhiên, chỉ vậy thôi thì chưa đủ để nói về gu ăn mặc của Tóc Tiên. Bởi bên cạnh đó, một yếu tố quan trọng nữa giúp nữ ca sĩ tạo ấn tượng vô cùng tích cực trong mắt công chúng và truyền thống là sự mạnh dạn trong việc phối màu cho trang phục. Không an toàn với tông màu trung tính như đen, trắng, be,…, Tóc Tiên vốn cực chuộng những set đồ mang các gam nổi bật, bắt mắt hơn như cam, hồng neon, xanh neon, đỏ,…

Đặc biệt, người đẹp cũng chẳng ngại sử dụng những items mang màu nổi bật để hoàn thiện một tổng thể set đồ chuẩn hài hoà và hút mắt. Có thể nói, ai diện màu nổi bật có thể loè loẹt, kém sang chứ người đó chắc chắn không phải Tóc Tiên. Minh chứng rõ ràng nhất là việc người ta gần như chưa một lần phải mở lời chê bai phong cách ăn mặc của “nàng Rắn” này. 

Ngoài ra, những món phụ kiện chuẩn cá tính như kính mắt độc đáo, mũ vành rộng, mũ “bán báo” nghịch ngợm, túi xách lạ mắt, khuyên tai to bản… cũng được nàng mỹ nhân khéo léo phối thêm vào set đồ nhằm tăng thêm điểm nhấn và sức hút cho diện mạo. Nhờ vậy mà trong mắt fan, Tóc Tiên bên cạnh là ca sĩ còn như một tín đồ mặc đẹp, một fashionista chính hiệu không lệch chút nào.

Ngọc Trinh

Cuối cùng là Ngọc Trinh, Nữ hoàng nội y, cũng là người đẹp sành điệu nhất nhì showbiz Việt. Bởi như nhiều người vẫn biết, Ngọc Trinh luôn cực kỳ mạnh tay trong việc sắm sửa các món đồ hiệu đắt đỏ. Có thể nói, kho đồ hiệu “khủng” của người đẹp này chính là giấc mơ đối với nhiều cô gái. Cùng với đó, Nữ hoàng nội y Việt cũng rất khéo léo trong việc trưng dụng chúng nhằm tôn lên triệt để vóc dáng, đồng thời hoàn thiện một phong cách thời trang chuẩn thời thượng, tinh tế trong mắt công chúng. 

n3-1558256490899502347444

Mang tổng hoà những nét phong cách của Trương Quỳnh Anh và Tóc Tiên, Ngọc Trinh ghi dấu trong lòng fan với hình tượng một người đẹp sở hữu gu ăn mặc được thay đổi linh hoạt, khi thì sexy, quyến rũ, khi bánh bèo, nữ tính, khi lại cá tính, nổi loạn. Có lẽ, việc không cố định bản thân theo một phong cách thời trang nào đã đem tới sức hút mạnh mẽ cho cái tên Ngọc Trinh, giúp người đẹp thể hiện đẳng cấp của một mỹ nhân đình đám showbiz Việt. 

vay-ngoc-trinh-blogtamsuvn1_07
1_38422
ngoc-trinh-02-4715-1443615948

Tuy nhiên, dẫu lựa chọn phong cách gợi cảm hay cá tính, người đẹp này luôn khéo léo lựa chọn những thiết kế trang phục nhằm khoe trọn từng ưu điểm ở vóc dáng, điển hình như nước da trắng hồng mịn màng, vòng 1 tràn đầy sức sống, vòng eo 56 cm trứ danh hay đôi chân dài miên man, siêu nuột nà. Trong đó, những set đồ chuẩn tôn dáng như váy liền hai dây nhấn eo, váy ngắn ôm vừa vặn vóc dáng, áo crop-top + quần cạp cao, áo phông sơ vin với quần skinny jeans, áo sơ mi buông cúc hững hờ + chân váy ngắn luôn được Ngọc Trinh ưu ái hơn cả. Bởi vậy mà trong mắt dân tình, “nàng Rắn” Ngọc Trinh luôn vô cùng gợi cảm và cuốn hút.

Có thể thấy, Trương Quỳnh Anh, Tóc Tiên và Ngọc Trinh đã lựa chọn xây dựng hình ảnh trong mắt công chúng với những phong cách thời trang mang đậm cá tính của bản thân, từ đó tạo nên ba màu sắc nổi bật nhưng không hề lấn át nhau, tô điểm cho showbiz Việt thêm phần thú vị hơn. Thế nên mỗi khi chứng kiến những hình ảnh của Trương Quỳnh Anh, Tóc Tiên hay Ngọc Trinh, người ta đều có thể ngay lập tức gọi tên chính xác từng người đẹp mà chẳng hề nhầm lẫn ai với ai.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn