Phụ nữ có tướng miệng này "nói ra tiền", phúc lộc đầy nhà, sinh ra đã ngậm thìa vàng

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học, miệng môi là bộ phận quan trọng giúp ta đánh giá được tính cách, vận mệnh, số phận của một người trong tương lai. Dưới đây là những nét tướng miệng tài lộc của phụ nữ:

Đôi môi dày rộng, miệng cười

Khóe miệng hướng lên trên tạo sự tươi tắn cho khuôn mặt được gọi là tướng miệng cười. Những người phụ nữ nào sở hữu đôi môi dày và có khóe miệng cười lúc nào cũng thân thiện, cởi mở, sẵn sàng giúp đỡ người khác. Chắc chắn trong tương lai họ sẽ gặt hái được nhiều thành công và đạt được quyền lực, địa vị cao trong xã hội.

xem truong moi cua phu nu-phunutoday

Họ có tài khéo ăn khéo nói, thích hợp ở vị trí lãnh đạo, chỉ huy công việc. Hơn nữa, nhờ vào sự giúp đỡ, ủng hộ của gia đình, người thân mà những người phụ nữ có tướng này thường dễ dàng đạt được thành công trong sự nghiệp. Họ cũng luôn nhận được sư tin tưởng, ngưỡng mộ của mọi người xung quanh.

Đôi môi có đường nét rõ ràng, đầy đặn và hồng hào

Người có tướng môi này lúc nào cũng vui vẻ, tràn đầy sức sống, dù có phải đối mặt với khó khăn, thử thách cũng duy trì thái độ tích cực. Chính sự lạc quan ấy đã giúp họ có thêm sức mạnh để vượt qua mọi thử thách, thúc đẩy bản thân tiến lên phía trước.

Bước vào thời kì trung niên, những người phụ nữ này sẽ có nhiều cơ hội để phát triển công danh sự nghiệp. Nếu biết nắm bắt thời cơ chắc chắn họ sẽ gặt hái được nhiều thành công.

Đôi môi hồng hào đều đặn, cười không hở lợi

Theo nhân tướng học, đây là nét tướng mang đầy phúc lộc cho chủ nhân. Những người phụ nữ có đôi môi hồng hào đều đặn, cười không hở lợi đều sở hữu một tinh thần sống rất tích cực và cầu toàn. Bản mệnh luôn muốn tự hoàn thiện bản thân, tự tạo cho mình nguồn động lực để tiến lên phía trước.

Bên cạnh đó, do được quý nhân phù trợ nên những người này thường có số làm quan lớn, được sếp trên trọng dụng, nhân viên cấp dưới yêu mến và ngưỡng mộ. Nhất là thời điểm bước vào tuổi trung niên, con đường thăng quan tiến chức của phụ nữ có tướng miệng đều đặn ngày càng rộng mở và tiền bạc kéo đến ồ ạt.

Đôi môi mềm mại có nốt ruồi

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi trên môi là người có tướng phú quý, giàu sang một đời. Cuộc sống hôn nhân của người này vô cùng viên mãn khi nhận được sự yêu thương của người bạn đời.

Không những vậy những quý cô này còn rất biết tích cóp, tiết kiệm và dành dụm cho mình những khoản tiền kha khá. Vì vậy, trong tương lai bản mệnh sẽ không sợ nghèo khó hay cô độc; cứ yên tâm mà hưởng an nhàn, hạnh phúc.

Môi dày rộng, khóe miệng hướng lên trên tươi tắn

Đa phần phụ nữ sở hữu nét tướng miệng này đều xuất thân trong gia đình có nền tảng kinh tế tốt, được nuôi dưỡng và giáo dục đầy đủ. Do đó, con đường mà bản mệnh đi đến thành công và có được cuộc sống giàu sang phú quý khá dễ dàng.

Ngoài ra, các quý cô có đôi môi dày, khóe miệng hướng lên trên thường có phong cách làm việc chuyên nghiệp, phóng khoáng nhưng cũng rất thận trọng và tỉ mỉ.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn