Hành động này của đàn ông chính là lý do đẩy người phụ nữ vào con đường ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Sự nghèo khó về kinh tế hay thiếu lãng mạn trong tình yêu của đàn ông thường không phải là lý do khiến người phụ nữ bên cạnh họ ngoại tình. Mà thực chất vấn đề nằm ở đây!

Tình cảm chi phối hầu hết mọi hoạt động của người phụ nữ. Họ là đối tượng luôn có cảm xúc dồi dào và dễ dàng suy sụp, thất vọng, mất cân bằng. Đôi khi, chỉ cần một hành động vô tâm của người đàn ông họ yêu thương cũng đủ để đẩy họ đi xa.

Không có gì sai khi quan tâm đến bản thân, nhưng quý ông cần cân đối với ý kiến và cảm xúc của bạn đời. Bạn không thể chỉ làm những gì mình muốn và chỉ phục vụ riêng cho mục đích của mình. Bạn muốn nàng biết bạn thích ăn gì, ghét gì, ưa màu sắc ra sao nhưng lại hoàn toàn không biết ý người bạn đời ra sao. Khi đó, chính bạn đang khiến cô ấy cảm thấy bị bỏ rơi, cô độc ngay cả khi có bạn bên cạnh.

Đặc tính của phụ nữ là muốn được chia sẻ, tâm tình… Hãy thử hình dung xem, khi trở về nhà, trong khi cô ấy có rất nhiều điều muốn nói thì chồng thao thao bất tuyệt nói về bản thân mà không lắng nghe, họ sẽ cảm thấy thế nào?

Sống bên một người chồng mà không có sự sẻ chia là một nỗi buồn lớn với phụ nữ. Dù cho chồng tốt, chiều chuộng nhưng không chia sẻ, quan tâm tới tâm tư, tình cảm của vợ thì đó cũng là một tổn thương lớn với vợ.

cach-nhan-biet-dan-ong-song-ich-ki-1

Khi yêu, chắc chắn người phụ nữ luôn muốn được người đàn ông của mình trân trọng và phải dành cho họ sự ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên, anh ấy lại luôn đề cao công việc, những mối quan hệ xã hội... lên trên người bạn đời. Điều này chứng tỏ, họ đang lấy phải một người ích kỷ, và không quan tâm làm bất cứ điều gì dành cho bạn đời! Bởi vì, thứ mà anh ta quan tâm không phải là cảm xúc, suy nghĩ của bạn như thế nào, mà là bạn đem đến cho anh ta những gì?

Đàn ông buồn cười thế đấy, họ cứ mải miết với những cuộc vui, và đam mê với những cám dỗ rồi cho rằng người phụ nữ ở bên cạnh mình sẽ mãi mãi chờ đợi mà không hiểu rằng, người có thể chờ đợi mình vô điều kiện chỉ có mẹ mình, không phải vợ hay bạn đời. Lúc họ yêu anh, cần anh, anh không trân trọng. Lúc họ mệt mỏi, kiệt sức và buông xuôi thì anh lại tỏ ra thiết tha? Liệu có kịp?

Nếu một ngày người phụ nữ bạn yêu không còn yêu bạn nhiều như trước nữa, bạn hãy nghĩ cô ấy đã từng yêu bạn như thế nào.

Và nếu một ngày người phụ nữ bạn yêu trở nên tĩnh lặng thì đồng nghĩa với việc bạn sắp mất đi cô ấy.

“Đàn ông, ích kỷ với người khác và chỉ nghĩ cho mình. Đàn bà ích kỷ với bản thân và chỉ giỏi nghĩ cho người khác.

Ích kỷ của đàn ông khiến họ mất đi người phụ nữ yêu họ, ích kỷ của đàn bà khiến họ mất đi chính bản thân mình”.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT