3 điểm này trên người phụ nữ càng to càng đau đầu đếm tiền năm Kỷ Hợi

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người phụ nữ có những vị trí này càng mập tròn thì càng phú quý.

Bàn chân to

Theo nhân tướng học, những người có đôi chân to lớn thường sở hữu tính cách trầm lặng, vững vàng. Họ sống và luôn nhìn nhận mọi chuyện theo hướng thực tế, không xa hoa phù phiếm cũng như tự thân phát triển, không thích bợ đỡ, nịnh nọt người khác để trục lợi cho bản thân.

Trong hôn nhân, phụ nữ nên kết hôn với người có đặc điểm này bởi đó là người đàn ông quyết đoán trong mọi chuyện, hiệp nghĩa, hay giúp đỡ mọi người không cần nghĩ đến chuyện “‘đền ơn đáp nghĩa”, lại luôn lấy chữ tín làm đầu. Dĩ nhiên, họ nhận lại tình thương yêu dạt dào của mọi người xung quanh và thường được quý nhân giúp đỡ, tin dùng.

Trong năm 2019 sắp tới, những người có đặc điểm này chắc chắn tiền bạc sẽ đầy nhà, tài lộc dồi dào bởi họ thường phải chịu khá nhiều vất vả khi còn trẻ. Nhưng những kinh nghiệm xương máu tích lũy được trong quãng thời gian ấy vô cùng đắt giá, mang lại vô vàn bài học không gì đánh đổi được.

a19_OMCZ

Nhờ thế khi bước qua tuổi trung niên, vận mệnh của họ chuyển mình mạnh mẽ, một tay gây dựng cơ đồ, khiến cho bao người trước đây từng khinh bạc phải ngỡ ngàng, suy nghĩ lại mà hối hận không kịp.

Bất luận là vợ/chồng có bàn chân to là người luôn dùng chính tài năng và bản lĩnh của mình để gầy dựng cơ nghiệp. Với bản tính đó, dù đã đổi đời nhưng họ thường không đổi lòng, quên đi phút đầu cơ cực mà càng thêm nhiệt tình giúp đỡ người khác đang khó khăn, trân quý những ai đã bên cạnh lúc khốn khó.

“Xởi lởi trời cho, bo bo trời phạt”, cứ vô tư vô lo giúp đỡ người khó khăn ắt càng mang lại nhiều cơ may, tài lộc sinh sôi nảy nở trong năm Kỷ Hợi sắp tới.

Khuôn miệng rộng

Xưa nay trong dân gian vẫn truyền nhau câu nói quen thuộc “Đàn ông miệng rộng thì sang, đàn bà miệng rộng tan hoang cửa nhà”. suy cho cùng đó cũng chỉ là cách nói vui, có ý phê phán nhiều chị em thường có thói quen ngồi lê đôi mách.

Ứng theo nhân tướng học mà xét, người sở hữu khuôn miệng rộng, bất kể là vợ/chồng, cũng đều mang lại phước báu tài lộc cho gia đình, nhất là trong năm 2019 sắp tới. Phụ nữ sở hữu khuôn miệng rộng thường là người tự tin, nụ cười đầy rạng rỡ, can đảm nói lên quan điểm của bản thân và bản lĩnh làm chủ cuộc đời. Trong hôn nhân, phụ nữ có đặc điểm này là người có số vượng phu ích tử, một tay kề cận giúp đỡ chồng gầy dựng cơ nghiệp.

Nói vui một chút, cứ nhìn vào giới showbiz sẽ thấy những người phụ nữ sở hữu khuôn miệng rộng là những người quyền lực, tài năng ngút trời. Thế nên chuyện “đàn bà miệng rộng tan hoang cửa nhà” là nói chơi đùa thôi nhé, ngược lại đó là những người có số tướng cao sang, đài các!

do-rong-khuon-mieng-he-lo-chuyen-tinh-yeu-cua-ban-do-rong-khuon-mieng-tinh-yeu-gioi-tinh-1

Cằm đầy

Cằm đầy trong nhân tướng học và xem tướng mặt gọi là quý tướng nếu vùng cằm to và rộng, cân đối vừa phải với khuôn mặt. Người này nếu có tính cách bao dung, làm việc biết nhìn xa trông rộng, coi trọng nhân duyên và tình nghĩa với gia đình, bạn bè, người thân thì đa phần sẽ được cộng sự tin yêu, cấp trên đánh giá cao.

Thường khi ngoài 40 tuổi, họ sẽ có danh vị song toàn hoặc nắm giữ những vị trí quan trọng trong sự nghiệp. Họ cũng dễ vượng vận quý nhân với người khác giới, chỉ cần cố gắng nỗ lực bền bỉ tuổi thanh xuân thì trung niên sẽ được hưởng “quả ngọt” tốt lành.

Nam hay nữ, nếu có quý tướng 2 cằm thì thường thân hình đẫy đà nhưng tính cách trung hậu, thẳng thắn, rất cương trực. Dự đoán sau trung niên họ sẽ rất vượng vận tài lộc, nếu mạnh dạn phá bỏ rào cản trong xã hội, sáng tạo và suy nghĩ theo hướng tích cực, cởi mở ắt họ sẽ được đền đáp tốt đẹp và dễ gặt hái thành công trong kinh doanh, sự nghiệp.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo).

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT