Bất ngờ với cuộc sống của Hương Baby sau 4 năm từ bỏ danh xưng hot girl về làm vợ Tuấn Hưng

( PHUNUTODAY ) - Sau 4 năm về làm vợ Tuấn Hưng, cuộc sống của Thanh Hương hiện tại tràn ngập hạnh phúc khiến biết bao cô gái phải ghen tị.

Thu Hương (Hương Baby) là một trong những hotgirl đời đầu ở Hà Thành, sinh năm 1991. Cô sở hữu gương mặt thanh tú và vóc dáng chuẩn đẹp. Tháng 4/2014, Thu Hương lên xe hoa cùng chồng là ông xã điển trai không xa lạ - nam ca sĩ Tuấn Hưng, khiến nhiều người tiếc nuối.

Gia đình Hương Baby chuẩn bị chào đón con thứ 3 trong năm nay

Gia đình Hương Baby chuẩn bị chào đón con thứ 3 trong năm nay

Thế nhưng, mặc dù không nổi tiếng với danh xưng hot girl nữa thì lúc này, Thu Hương lại thành công hơn trong việc kinh doanh được nhiều người nể phục, nhất là chuyện làm vợ hiền, mẹ đảm mà vẫn sở hữu nhan sắc "vạn người mê". "Cả một tuổi trẻ thanh xuân chỉ để dành cho chuyện chồng con và sinh em bé vèo cái đã là gái 2 con và hết tuổi thanh xuân hồn nhiên tung tăng sớm tối rồi" - Thu Hương từng chia sẻ.

Thu Hương sinh quý tử đầu lòng Su Hào cho chồng vào cuối năm 2014. Tiểu công chúa Son chào đời sau anh trai 3 năm và mới đây, tin vui lại đến khi Tuấn Hưng tiết lộ vợ anh đang mang thai đứa con thứ 3. Từ một hor girl, Hương Baby dần làm quen với các công việc hằng ngày của những "mẹ bỉm".

Hương Baby được ông xã Tuấn Hưng hết mực cưng chiều.

Hương Baby được ông xã Tuấn Hưng hết mực cưng chiều.

Trở thành bà xã của nam ca sĩ nổi tiếng nhưng Thu Hương không hề dựa dẫm vào phu quân. Trái lại, bà mẹ hai con tự thân vận động, gầy dựng cơ sở kinh doanh. Hiện nay, công việc giám đốc cơ sở làm đẹp cũng ngốn không ít tâm tư của Hương Baby nhưng cô luôn cảm thấy tự hào vì "đứa con" này.

Vận hành cơ sở làm đẹp, Hương Baby có tiềm lực kinh tế vững chắc mà không phải trông cậy vào chồng. Tự tay bà mẹ 2 con này vẫn có thể sắm đồ hiệu, mua siêu xe như thường. Nhiều lần Tuấn Hưng còn hào hứng khoe nhận được quà sinh nhật giá trị khủng từ bà xã. Đó chính nhờ sự giỏi giang, khéo léo trong công việc đã giúp Hương Baby tự tạo ra được khối tài sản riêng cho mình.

Với Tuấn Hưng, cô luôn là một người vợ khéo léo, quan tâm và chăm sóc anh chu đáo. Tháng 10/2018, khi chồng liên tiếp gặp sự cố huỷ show, tai nạn ôtô, bà xã Thu Hương đã luôn ở bên chăm sóc khiến anh rất cảm động.

Tuấn Hưng nổi tiếng là người vô cùng thương vợ và các con.

Tuấn Hưng nổi tiếng là người vô cùng thương vợ và các con.

Mặc dù đã có hai con nhưng Hương Baby - bà xã Tuấn Hưng vẫn giữ được thân hình nóng bỏng mỗi khi xuất hiện. Bà mẹ 2 con luôn dành thời gian rảnh rỗi của mình để tụ họp cùng bạn bè, làm đẹp và chăm sóc cho bản thân.

Nói về hai nhóc tỳ con của Thu Hương. Bé Su Hào được đánh giá là giống Tuấn Hưng bao nhiêu thì cô em Son lại giống mẹ bấy nhiêu. Su Hào từ nhỏ đã thể hiện là một cậu nhóc đam mê nghệ thuật giống bố, được xem là 'bản sao' của bố về tính cách, sở thích âm nhạc.

Còn bé Son lại là một cô bé nhẹ nhàng, dịu dàng và đằm thắm giống mẹ. Bà xã Tuấn Hưng từng tâm sự về khoảng thời gian mang bầu con gái Son: "Hồi này mẹ chửa em 7 tháng, những ngày tháng chửa con sao mà nghén thế, mệt thế, rồi nhất là hay tủi thân suy nghĩ nhiều thế. Có những hôm chẳng ai trêu ghẹo cũng tự nằm đắp chăn tủi thân khóc một mình, khi kể ra ai không hiểu lại tưởng mấy bà có chửa đẻ nên lắm chuyện nhưng phải những người phụ nữ trải qua rồi mới thấm hiểu sự thật thời gian mang bầu xấu xí mệt mỏi và tủi thân như thế nào.

Thu Hương hạnh phúc bên con gái thứ 2.

Thu Hương hạnh phúc bên con gái thứ 2.

Một chuyện buồn nhẹ thôi cũng thành to ra nên đừng ai làm tổn thương bà bầu nhé. Giờ xong nhiệm vụ rồi không phải lo lắng nữa, chỉ việc làm đẹp thôi, thiên chức làm mẹ rất thiêng liêng là niềm hạnh phúc của người phụ nữ nên các chị em hãy cố gắng lạc quan yêu đời khi mang bầu nhé đẻ xong làm đẹp lại và sẽ làm đẹp hơn luôn ý".

Tuy nhiên, cuối cùng để chốt lại, Thu Hương vẫn mạnh mẽ nói về thiên chức làm mẹ của mình: "Nếu thời gian quay trở lại mẹ vẫn muốn được sống cuộc sống này, được có gia đình này, được sinh ra các con".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn