Tử vi năm Kỷ Hợi: Tuổi nào sẽ gặp quý nhân, thành công nhất trong số 12 con giáp năm 2019?

( PHUNUTODAY ) - Bước sang năm 2019, vận số của 12 con giáp sẽ có sự biến chuyển như thế nào? Cùng xem trong số 12 con giáp thì những con giáp nào sẽ làm ăn khấm khá nhất nhé!

Tuổi Tý

Năm 2019 với con giáp tuổi Tý là năm vận thế ổn định và phát triển theo chiều hướng viên mãn. Nhờ được cát tinh cao chiếu nên họ sẽ khá vượng vận quý nhân, sự nghiệp thăng tiến và phát triển đều đặn, liên tục.

Empty

Các con giáp tuổi Tý theo đuổi công việc trong ngành nghệ thuật hoặc làm người của công chúng sẽ có nhiều cơ hội thể hiện và thi triển năng lực của mình. Tuy nhiên trong giao tiếp nói chung, các chàng trai cô gái cầm tinh con chuột cần để ý tránh phạm phải khẩu thiệt, thị phi.

Tài chính người tuổi Tý sẽ tăng trưởng vượt bậc vào cuối năm, đặc biệt từ khoảng tháng 6 âm lịch trở đi. Các công việc tay trái sẽ đem lại cho họ nguồn thu nhập dồi dào nhưng tốt nhất nên tránh đầu tư mạo hiểm với nguồn vốn lớn. Gợi ý không tồi cho con giáp này là gây dựng vốn và quỹ tiết kiệm vừa tầm đủ để quay vòng vốn kinh doanh.

Tuổi Sửu

Người cầm tinh con trâu năm 2019 được phúc tinh cao chiếu nên vượng vận sự nghiệp, vạn sự hanh thông. Các con giáp tuổi Sửu làm ăn kinh doanh tự do sẽ rất có duyên với tài chính và tiền bạc, thường xuyên được nhận những dự án làm ăn hấp dẫn với nguồn vốn lớn. Chỉ cần kiên trì, bền bỉ nỗ lực, khéo léo dẫn dắt và định hướng cộng sự đi theo đường hướng đúng, cơ hội thăng tiến trong năm tới với họ là rất cao.

Tài chính, kinh tế của người cầm tinh con trâu năm 2019 được nhận định là ở mức độ vừa phải. Họ rất giỏi lên kế hoạch và chi tiêu đúng với hạn mức đề ra nhưng nửa cuối năm sẽ có nguy cơ hao tài khá lớn, cần thận trọng trong việc chọn đúng các hạng mục phù hợp với nhu cầu và xu thế thị trường.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần sinh ra đã được thừa hưởng nhiều may mắn với đường tài vận rất tốt. Do vậy, từ bé đến khi lớn lên, những người cầm tinh con Hổ gần như không phải lo lắng quá nhiều về tiền bạc.hời vận đến, nên mọi việc của con giáp này đều trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Chỉ cần con giáp này không bỏ lỡ cơ hội, sẽ có một năm “đại thành công” và “tiền tràn ngập két”.

Empty

Theo tử vi, trong 1 năm tới đây, người tuổi Dần sẽ được 3 ngôi sao may mắn mang tên: “Long Đức”, “Tử Vi”, “Tam Đài” chiếu rọi mang đến nhiều tin vui, phước lành. Tuy không có ý xấu, chỉ thẳng thắn góp ý, mong muốn đối phương tốt lên, nhưng tuổi Sửu có thể sẽ đắc tội với người khác chỉ vì dùng từ thô lỗ, nói thẳng nói thô, khiến cho đối phương không thể chịu nổi.

Nếu bạn là một người tuổi Hổ có ước mơ, hoài bão thì hãy kiên trì theo đuổi nó để tương lai hứa hẹn sẽ thu được thật nhiều thành tựu bất ngờ.

Nếu có ý định làm gì to lớn thì thời gian tới chính là cơ hội tốt cho những người tuổi Dần để cuộc sống bước sang trang mới trong sự giàu có. Đến lúc chín mùi, tài vận sẽ tự động đến khiến bạn choáng ngợp.

Tuổi Mão

Tuổi Mèo chính là tượng trưng của sự thông minh, nhanh nhẹn và vô cùng cẩn thận. Thời thơ ấu tuổi Mão có vẻ không được may mắn lắm nhưng đến khi trưởng thành họ lại gặp được rất nhiều quý nhân. Bạn luôn tràn đầy năng lượng, lại là người hiền lành, lương thiện, khiêm tốn, luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác. Trong năm 2019, do cung Quan Lộc xuất hiện cát tinh “Phúc Lộc” nên con giáp này sẽ có cơ hội trở thành “đại gia giàu có”. Quý nhân sẽ giúp con giáp này có được những cơ hội tốt mà không phải ai cũng có được.

Một tin cực vui cho người tuổi Mèo là một khi đã gặp được quý nhân thì họ sẽ theo bạn trong một thời gian dài, 5 năm, thậm chí là cả 10 năm. Đặc biệt trong v.ò.n.g 1 năm tới đây, người tuổi Mão sẽ có đường tài vận cực kỳ tốt lành, mọi điều may mắn sẽ ghé thăm.

Do vậy, chỉ cần họ nỗ lực phát huy hết công sức của mình thì mọi cố gắng đó sẽ được đền đáp vô cùng xứng đáng; chuyện mua nhà, mua xe hay có được nhân duyên tốt lành cũng nằm trong tầm tay với.

Tuổi Thìn

Sau 12 tháng của năm Mậu Tuất khá ồn ã, nhiều thị phi và vận trình đi xuống, năm 2019 được dự đoán là thời điểm để người tuổi Thìn thăng hoa trên nhiều phương diện. Nhờ được cát tinh chiếu mệnh, họ làm đâu thắng đó, gặp trục trặc đều sẽ được hỗ trợ, gỡ rối kịp thời.

Tuy vậy, vận số 12 con giáp năm 2019 kiến nghị, họ nên xây dựng kế hoạch và triển khai các dự án theo chiều hướng chậm mà chắc. Tốt nhất, nên phát triển, mở mang và tiếp nối những dự án sẵn có đang dang dở để không tốn công, hao sức và mất quá nhiều thời gian.

Tiền lương, bổng lộc của con giáp tuổi Thìn trong 365 ngày tới được dự đoán là sẽ tăng trưởng theo cấp số nhân. Con giáp này hoàn toàn có thể tận dụng khoản tiền vốn nằm để quay vòng vốn kinh doanh nhanh nhưng tối kị chi tiêu quá đà hoặc lạm chi khi chưa đối soát kinh tế kĩ càng. Nếu không, họ sẽ rơi vào cảnh thâm hụt nặng nề về tài chính vào khoảng 3 tháng cuối năm.

Tuổi Tị

Vận số 12 con giáp năm 2019 dự báo, 365 ngày tới với con giáp tuổi Tị sẽ khá thăng trầm và vất vả, đặc biệt là với những ai mới chuyển việc, bắt đầu đi làm. Họ dễ vướng phải khẩu thiệt, thị phi hoặc vô tình bị đẩy vào những cuộc cãi vã, tranh chấp không có hồi kết. Cách hóa giải tốt nhất với họ chính là chuyên tâm làm việc, không “nhúng mũi” vào việc của người khác và đề phòng, cảnh giác tối đa, không được nhẹ dạ, cả tin.

Empty

Nửa đầu năm, rất có thể các con giáp tuổi Tị sẽ có ý tưởng đổi chỗ làm, dẫn đến thiếu tập trung khiến hiệu quả công việc thấp. Tuy vậy, đừng nên vội vàng nhận các công việc làm thêm kiêm nhiệm với mục đích cải thiện kinh tế, càng hấp tấp, họ sẽ càng va vấp và thất bại nhiều.

Tử vi 2019 của tuổi Ngọ

Tử vi 2019 của tuổi Ngọ dự báo bản mệnh tiếp tục có một năm bình ổn và gặp khá nhiều may mắn, hầu như không xảy ra biến cố nào quá nghiêm trọng.Tình hình tài chính ngày càng được củng cố. Công việc chính vẫn đem lại nguồn thu chủ yếu để trang trải cuộc sống. Năm nay bản mệnh cũng có khá nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh, buôn bán hay đầu tư, nên mạnh dạn tiến hành, hứa hẹn kết quả như ý.

Trong năm, mặc dù có Tiểu Hao hung tinh chủ về hao tán tiền của ảnh hưởng, song lại có Lộc Tồn làm gia tăng thêm tiền của. Điều đó có nghĩa tuổi Ngọ kiếm được nhiều mà chi tiêu cũng không hề ít. Nên lấy tích lũy làm trọng, tiền của sẽ dư dôi.

Vận trình tình cảm thuận lợi, nhân duyên nữ mệnh vượng hơn nam mệnh. Người độc thân có nhiều cơ hội tiếp xúc, mở rộng mối quan hệ khác giới. Có điều, vạn sự khởi đầu nan, giai đoạn đầu có thể gặp trục trặc, kiên trì mới có kết quả tốt đẹp.

Xem tử vi 2019 của tuổi Mùi

Xem tử vi tuổi Mùi năm 2019 thấy rõ dấu hiệu chuyển mình của bản mệnh. Từ cục diện Phá Thái Tuế chuyển sang Bán Hợp Thái Tuế, vận khí hanh thông, bạn tự tin biến ước mơ trở thành hiện thực.

Sự nghiệp năm Kỷ Hợi 2019 của người tuổi Mùi có nhiều quý nhân giúp đỡ. Hoa Cát nhập mệnh chủ vận tài nghệ cao cường. Người này có biểu hiện ưu tú trong công việc. Nên nắm lấy cơ hội này, thể hiện tài năng của mình thì sẽ có đột phá mới về nghề nghiệp. Lại thêm Phúc Tinh tăng cường sức mạnh từ Hoa Cái. Sự nghiệp càng thêm thuận buồm xuôi gió.

Tài phúc của tuổi Mùi trong năm có những bước đột phá lớn, nhiều cơ hội đến, nếu biết nắm bắt thời cơ thì chắc chắn khả năng thành công là rất lớn. Tổng thể vận trình cho thấy năm này bản mệnh có nhiều bước đổi mới rực rỡ trên nhiều phương diện, ngay cả đường tình duyên cũng thoát khỏi những trắc trở gập ghềnh mà nở hoa rực rỡ, bản mệnh nên chú ý trân trọng cơ hội đến bên mình.

Tử vi 2019 của tuổi Thân

Xét về tổng quan, vận thế năm 2019 của người tuổi Thân giảm hơn so với năm 2018. Bản mệnh lâm tượng Hại Thái Tuế, vận trình nhiều biến động, mọi phương diện đều tiềm ẩn hung họa, cạnh tranh gay gắt, hành sự hết sức thận trọng.Về phương diện công việc, nhất định phải để tâm chú ý tới các mối quan hệ xã giao. Có Kiếp Sát và Quyển Thiệt gây chuyện thị phi chẳng lành. Dù là nói chuyện hay làm việc, đều cần giữ khoảng cách nhất định, tránh bị lợi dụng hay hãm hại.

May mắn bản mệnh được Chính Ấn và Thái Âm cát tinh nhập mệnh, hỗ trợ phần nào cho tiến trình phát triển sự nghiệp.

Theo tử vi 2019, lại có Kiếp Sát hung tinh phá hoại, khiến danh lợi suy giảm, tài bạc khó tụ, làm nhiều nhưng hưởng ít, cần lấy tích lũy, tiết kiệm làm trọng.Về sức khỏe, người tuổi Thân chú ý bồi dưỡng cả sức khỏe tinh thần và thể chất. Trong năm thị phi liên miên, gây áp lực tinh thần rất mạnh. Lại có họa huyết quang rình rập khắp nơi, chú ý đi lại thận trọng. Nữ mệnh chú ý đề phòng các bệnh phụ khoa.

Tử vi 2019 của tuổi Dậu

Bước vào năm Kỷ Hợi 2019, tuổi Dậu cuối cùng cũng thoát khỏi cục diện Hại Thái Tuế từng gây nhiều biến cố thăng trầm, vận trình khởi sắc trên nhiều phương diện.

Tuy nhiên, dấu hiệu khởi sắc còn chưa mạnh, thành hay bại vẫn dựa trên sự nỗ lực phấn đấu của bản mệnh là chính.

Phương diện học hành, công việc, tuổi Dậu được Văn Xương tinh hộ mệnh, thúc vượng vận quý nhân, làm gì cũng có người trợ giúp, hứa hẹn gặt hái những thành quả lý tưởng. Đặc biệt là những ai phải trải qua các kỳ thi cử quan trọng, tỷ lệ thành công rất cao.

Tuy nhiên, 2019 chưa hẳn là năm mà bản mệnh có thể “kê cao gối ngủ”. Bởi có Dịch Mã động tinh xuất hiện, kèm theo những dấu hiệu vất vả, tất bật chạy đôn chạy đáo lo công việc. Thời điểm này càng động càng có lợi, càng xông xáo càng dễ có được cơ hội tốt.

Bên cạnh đó còn có khá nhiều hung tinh hoành hành, tác động xấu tới toàn vận trình năm. Phá Toái đại diện cho thế lực tiểu nhân ngấm ngầm hãm hại, tuổi Dậu làm gì cũng phải thận trọng, đề cao cảnh giác kẻo vô tình rước họa vào thân.

Tử vi 2019 của tuổi Tuất

Bước sang năm Kỷ Hợi 2019, người tuổi Tuất chính thức thoát khỏi năm bản mệnh phạm Thái Tuế. Một năm nhiều biến động, thăng trầm đã qua, sang năm mới, hứa hẹn nhiều chuyển biến tích cực, vận khí tăng trên nhiều phương diện.Đa phần tuổi Tuất có tham vọng lớn trong sự nghiệp. Năm 2018 vừa qua coi như là năm để trải nghiệm thử thách. Sang năm 2019, nếu vẫn tiếp tục giữ được tinh thần phấn đấu tích cực, nỗ lực không ngừng nghỉ sẽ gặt hái thành quả tốt đẹp.Có Thái Dương và Thiên Hỷ nhập mệnh cung, tuổi Tuất hành sự gặp khó khăn có quý nhân giúp đỡ, vấn đề tự khắc được hóa giải thuận lợi.

Có điều, trong năm dấu hiệu cạnh tranh mạnh mẽ, gây cản trở con đường thăng tiến. Lại có Quả Tú gây tâm lý cô độc, khiến các mối quan hệ xã giao bất ổn. Bản mệnh hành sự thận trọng và quyết đoán, thời cơ đến phải tranh thủ nắm bắt ngay kẻo lỡ mất.

Xem tử vi 2019 của tuổi Hợi

Theo lịch vạn niên, sang năm 2019, Thiên can Thái Tuế lộ xuất Tỷ Kiên, tuổi Hợi bôn ba vất vả hơn, thường phải xuất đầu lộ diện ứng phó việc quan trọng, áp lực tứ bề. Tỷ Kiên thôi thúc sự chủ động, tự lực trong bạn, nhưng đôi khi chủ động tới mức cố chấp lại gây ra không ít phiền toái thị phi.

Empty

Người xưa có câu “Đương đầu Thái Tuế, vô phúc liền có họa”. Nói như vậy không có nghĩa là tuổi phạm Thái Tuế thì khí thấp kém. Chỉ là vận thế cực đoan theo 2 hướng, lúc thì may mắn liên tiếp, khi lại họa hại triền miên, tựu chung lại là năm có vận trình biến động rất lớn.

Trong năm sẽ thấy rõ cái “Tôi” rất lớn của người tuổi Hợi do sự ảnh hưởng của Thái Tuế. Bạn hành sự tự tin, thậm chí có xu hướng bành trướng thái quá, hủy hoại không ít mối quan hệ xã giao, tự chuốc rắc rối cho mình.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn