5 kiểu "hư" ở phụ nữ khiến đàn ông yêu thương không thể cưỡng lại

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ nếu khôn khéo thực hiện được những điều này cả đời chẳng lo đàn ông phản bội.

Thổ lộ những gì mà mình muốn

“Yêu” cùng đàn ông cũng giống như đang gọi món trong một nhà hàng. Nếu mọi người không nói thì người ta sẽ không bao giờ biết mình thích món gì để mà gọi.

Tất nhiên, người đàn ông chẳng bao giờ nhạy cảm đến mức có thể đoán được bạn đang nghĩ gì, mà không biết thì cho bạn ăn món không ngon cũng là điều dễ hiểu. Cách đơn giản nhất bây giờ chính là nói ra để họ biết mà đáp ứng. Dù khó nhưng phải cố gắng, “yêu” mà, đừng ngại, không sao đâu mọi người ơi! 

Biết "nhậu" một chút

Biết uống bia rượu, đủ để giao tiếp không phải là một điều gì quá hư hỏng. Vẫn sành điệu và biết tôn lên những đường cong quyến rũ của mình, là “dân chơi” ngay cả trên bàn tiệc, đó mới là một người phụ nữ đáng ngưỡng mộ.

dan-ba-co-don-trong-hon-nhan

Thời đại ngày càng phát triển, không phải cứ đoan trang mới là gái ngoan. “Ngoan” hay không, không phải ở những biểu hiện thoáng qua mà đánh giá được cả một con người.

Cá tính

Một cô vợ có cá tính giống như một cuốn sách đầy thú vị khiến các đức ông chồng không ngừng tò mò muốn khám phá. Và thường cá tính song hành với một độ bướng bỉnh nhất định làm cho phụ nữ thành người khó nắm bắt, khơi dậy khát khao chinh phục của đấng mày râu. 

Cái gì càng khó chinh phục, nắm bắt lại càng nhiều đam mê, và chính điều này là chất xúc tác để các bà vợ khiến chồng mê mẩn và luôn sợ bị kẻ khác "nhòm ngó".

Luôn gọn gàng, duyên dáng và thơm tho

Phụ nữ ở độ tuổi nào, trong hoàn cảnh nào cũng phải biết gọn gàng bản thân, đừng bao giờ nghĩ kết hôn rồi thì mọi chuyện đã xong, cho cơ thể mình được phép bệ xệ mà không cần chăm sóc. Không có một ông chồng nào muốn đi bên cạnh một người vợ luộm thuộm, lôi thôi, bốc mùi, tóc tai rối bời đâu. Bất kỳ một người phụ nữ nào chỉ cần "gọn gàng, sạch sẽ, thơm tho" đã trở thành một người đẹp trong con mắt của mọi đàn ông

Tuy nhiên cũng đừng vì sạch quá mà nằm cả ngày trong bồn tắm để chồng con ngồi ngủ gật chờ cơm, cũng đừng vì thơm mà mỗi khi ra đường làm người khác hắt xì - cảm nhận cơ thể như vừa bước ra từ một bồn nước hoa ngào ngạt.

6-kieu-hu-hong-cua-phu-nu-nhung-lai-khien-dan-ong-ca-doi-yeu-say-23018d

Tự tin

Bạn đã nghe chẳng biết bao nhiêu lần rằng tự tin là nét đặc trưng quan trọng nhất của người phụ nữ. Và đối với cánh mày râu thì điều đó là sự thật vì họ thường đánh giá cao sự tự tin cũng như nhìn vào sự tự tin của phụ nữ mà có quyết định tiến tới mối quan hệ với cô ấy hay không.

Cánh mày râu thường tìm cho mình một ý trung nhân biết hãnh diện về bản thân và biết khẳng định với những người xung quanh rằng mình là người xứng đáng, mình ổn về mọi mặt. Do đó, nếu bạn muốn chinh phục một anh chàng nào đó, hãy chứng tỏ bản lĩnh và sự tự tin của mình. Khi bạn tự tin, chắc chắn sẽ có rất nhiều anh chàng để ý bạn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT