Thanh Vân Hugo hé lộ số tiền nghìn đô để 'nâng cấp' vòng 1 khiến ai cũng choáng!

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Thanh Vân Hugo đã tiết lộ số tiền khủng và bí quyết làm đẹp sau khi cô thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ vòng 1.

Thời gian gần đây, Thanh Vân Hugo lại khiến bao người tròn mắt kinh ngạc trước loạt ảnh bikini "bốc lửa" trên trang cá nhân. Điều này khiến cộng đồng mạng nghi ngờ rằng Vân Hugo đã 'nâng cấp' vòng 1 của mình gợi cảm hơn.

Mới đây, Thanh Vân Hugo đã chia sẻ thẳng thắn về vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ vòng 1. Được biết, vì không tự tin sau khi sinh con nên cựu hotgirl Hà thành đã quyết định chi hàng ngàn đô trùng tu vòng 1 để có được thân hình như ý. Cô thực hiện ca thẩm mỹ này đã hơn 1 năm và cảm thấy hoàn toàn hài lòng với nhan sắc hiện tại. Vân Hugo cho rằng việc nâng cấp vòng 1 không có gì xấu để phải giấu diếm cả.

van hugo phau thuat tham my vong 1 (5)

 Vân Hugo chi nghìn đô để 'nâng cấp' vòng 1.

Vân Hugo cho rằng: "Đây là một nhu cầu làm đẹp chính đáng của chị em bây giờ. Ai sinh xong cũng muốn. Chuyện này rất bình thường và tôi cũng không giấu giếm. Thậm chí ai hỏi han, tôi còn nhiệt tình tư vấn. Chuyện này không có gì đáng để lên án cả".

Sau khi "trùng tu" vòng 1, nữ MC chỉ cần kiêng khem tập thể dục trong nửa năm đầu, còn lại đều hoàn toàn bình thường, cũng không cần chăm sóc cầu kỳ. Nó không gây đau đớn hay trở ngại gì. Cô tiết lộ mức giá thẩm mỹ vòng 1 dao động từ 3.000 đến 5.000 USD, tùy theo cơ sở thực hiện.

van hugo phau thuat tham my vong 1 (1)

 Vân Hugo gợi cảm quyến rũ.

Về rèn luyện hình thể, Vân Hugo duy trì tập yoga từ sau khi sinh em bé, tính đến nay cũng đã hơn 5 năm. Nữ MC cho hay:

"Tôi rất yêu thích tập yoga và luyện khí công, 2 bộ môn này giúp tôi khỏe mạnh từ bên trong. Chúng cũng không tác động quá nhiều và nặng như tập gym. Tôi không có nhiều thời gian, khi rảnh tôi thường tập yoga và luyện khí công lúc 5 giờ sáng, đối với mùa hè. Vào mùa đông, tôi chuyển sang tập yoga ở trong phòng và không tập khí công vì nó phải sử dụng khí ngoài trời, nếu tập thì sẽ dễ bị ốm".

Trước khi đến với yoga, Vân Hugo từng có thời gian ngắn tập aerobic. Cô tập đều đặn mỗi ngày với lịch cố định lúc 2 giờ chiều trong vòng 3 tháng để giảm cấp tốc 10kg sau sinh.

van hugo phau thuat tham my vong 1 (4)

 Vân Hugo trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ vòng 1

Kết hợp với tập luyện, Thanh Vân Hugo chú trọng chế độ ăn đủ 3 bữa/ ngày. Thực đơn của nữ MC không bao giờ gồm nước ngọt, coca, đồ có ga... Hơn thế, do mắc bệnh dạ dày, Vân Hugo phải kiêng đồ chua (cam, quýt, dứa, bưởi,..), đồ cay nóng... nhưng cô có thể ăn tinh bột thoải mái, ngược lại với nhiều người muốn giảm cân. Hiện tại, bà mẹ một con chỉ ăn những hoa quả "lành tính" với dạ dày như thanh long, hồng xiêm, dưa hấu...

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn