Ngang ngược như "Ninja xe tay ga", đã đâm vào người khác còn kiên quyết... đòi bồi thường

( PHUNUTODAY ) - Theo đoạn clip, "nữ quái xế" này đã vượt đèn đỏ và đâm vào đuôi một chiếc đi trước và định bỏ chạy. Khi bị giữ lại, cô gái này đã bắt người bị đâm phải đền bù cho mình, thậm chí còn doạ nếu không cho đi thì sẽ có chuyện.

Đâm vào xe người khác nhưng lại đòi người bị đâm phải đền bù. Đúng là trên đời này chuyện quái gì cũng có thể xảy ra.

Mới đây cộng đồng mạng được một phen sửng sốt khi đoạn clip một nữ "Ninja xe tay ga" ngang ngược đòi bồi thường vì... đã đâm vào xe người khác. Thậm chí cô gái này còn lớn tiếng thách thức "không bồi thường và cũng không lên công an giải quyết".

Theo nội dung đoạn clip, chàng trai đi trước đã dừng đèn đỏ nhưng cô gái đi phía sau không chú ý, vừa đi vừa nghe điện thoại nên đã đâm vào xe anh này khiến đuôi xe bị vỡ. Tuy nhiên, cô gái không dừng lại mà tiếp tục lao đi. Khi giữ được cô gái này lại, chàng trai liên tục giải thích rằng cô là người sai, cần chịu trách nhiệm và đưa ra hai lựa chọn: bồi thường hoặc lên công an nói chuyện.

Trái lại, cô gái phản ứng rất gay gắt: "Bây giờ anh thích gọi ai để tôi gọi. Tôi không bồi thường và cũng không lên công an". 

Thậm chí khi chàng trai kiên nhẫn nói rằng cô đã đâm vỡ xe mình, cô gái lập tức gào lên: "Thế giờ tôi xin lỗi anh được chưa". Đồng thời cho rằng cả hai đều dừng đèn đỏ nên chuyện va quệt là bình thường.

Quái chiêu hơn, cô nàng còn quay qua ăn vạ, đòi bồi thường ngược lại lại vì: "Anh coi lại coi xe tôi cũng bị gì nè, giờ ai bồi thường cho tôi?" rồi nằng nặc đòi đi.

ninja-xe-tay-ga-ngang-ngu

Cô gái liên tục gọi điện thoại.

Quá bất lực với sự ngang ngược của "Ninja chúa", chàng trai đã gọi một người dân bên đường đến để kể lại đầu đuôi câu chuyện nhờ phân giải: "Chưa thấy ai bất lịch sự như em luôn. Cái chuyện đền xe không đáng bao nhiêu nhưng em lại không dừng xe mà bỏ chạy luôn. Em nói anh nghe, bé này đụng xe em khi em đang dừng đèn xanh đèn đỏ đẳng kia, em kêu dừng lại nói chuyện nhưng bạn bỏ chạy. Giờ em nói một là đền xe cho em, hai là lên công an. Nhưng bạn nói em phải bồi thường xe cho bạn trước, rồi bạn mới bồi thường xe cho em. Thật vô lý, xong còn đòi gọi bạn đánh em nữa".

Cô gái vẫn liên tục phản ứng gay gắt, buông lời dọa dẫm. Không thể giải quyết ổn thỏa sau một hồi tranh cãi, nam thanh niên đành để cô gái rời đi.

Trên trang facebook cá nhân, thanh niên này sau đó cũng đăng tải hình ảnh chiếc xe bị vỡ phần chắn bùn, rơi cả biển số.

ninja-xe-tay-ga-ngang-ngu

Chiếc xe bị gãy chắn bùn và rơi biển số.

Ngay sau khi đăng tải, cư dân mạng cho rằng cách hành xử của cô gái rất quá đáng, một lời xin lỗi và nêu lí do đang vội chẳng mất bao nhiêu thời gian. Đằng này lại tông vỡ xe người khác, chạy mất và tỏ thái độ ngang ngược.

ninja-xe-tay-ga-ngang-nguoc-4

 

ninja-xe-tay-ga-ngang-ngu

 

ninja-xe-tay-ga-ngang-nguoc-5

 Phản ứng của cư dân mạng

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn