Hồ Ngọc Hà - Thanh Hằng bất ngờ chụp ảnh đôi, xóa tan nghi ngờ rạn nứt tình bạn bấy lâu

( PHUNUTODAY ) - Siêu mẫu Thanh Hằng đã ghi lại khoảnh khắc đẹp giữa người bạn thân Hồ Ngọc Hà để xóa tan nghi ngờ rạn nứt bấy lâu nay giữa hai người.

Mới đây, siêu mẫu Thanh Hằng bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp chung với Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân. Theo chia sẻ của Thanh Hằng thì cô cùng người bạn thân… “đi nhậu” đầu năm mới.

Trong ảnh, cặp mỹ nhân hàng đầu showbiz “tự sướng” vô cùng thân thân thiết. Vẻ đẹp của 2 chân dài đình đám khiến người hâm mộ “phát cuồng”.

Khoảnh khắc gây “bão” của Thanh Hằng – Hà Hồ.

Khoảnh khắc gây “bão” của Thanh Hằng – Hà Hồ.

Phải nói lâu lắm rồi dư luận mới thấy được một khoảnh khắc thân thiết tới vậy giữa “Nữ hoàng giải trí” và “Đệ nhất chân dài”. Lần gần nhất họ cùng góp mặt trong một khuôn hình đã là… 8 tháng trước.

Chính vì thế, hình ảnh được Thanh Hằng đăng tải mới đây lập tức gây “bão” mạng xã hội, nhận được tới hơn 60.000 lượt likes cùng vô số bình luận thể hiện sự thích thú.

“Lâu lắm rồi mới thấy hai chị chụp chung”; “Vợ chồng lại về đi nhậu với nhau”; “Em thích, cứ thân nhau nha hai chị”; “Vợ chồng hâm nóng tình cảm này”; “Còn ai đồn nghỉ chơi nữa không ta?”…, đó là những phản ứng từ người hâm mộ.

Đó là khoảnh khắc họ cùng sải bước trong một show diễn thời trang vào tháng 4/2018.

Đó là khoảnh khắc họ cùng sải bước trong một show diễn thời trang vào tháng 4/2018.

Tháng 4/2018, đôi bạn đang vướng nghi án nghỉ chơi bất ngờ xuất hiện vô cùng cùng nhau trong một tuần lễ thời trang lớn. Không chỉ sánh bước trong vai trò vedette, Thanh Hằng – Hà Hồ còn có những tạo dáng vô cùng thân thiết. Những gì họ cho thấy trên sàn diễn chứng minh tin đồn nghỉ chơi là thất thiệt.

Nhưng 8 tháng kể từ đó tới nay, cặp mỹ nhân vẫn chưa có nổi một tấm hình chung, hoàn toàn vắng bóng trên trang cá nhân của đối phương. Điều này lại khiến không ít người nghi hoặc về tình bạn “con chấy cắn đôi” bấy lâu nay giữa hai người.

Đã từng có tình bạn

Đã từng có tình bạn "con cháy cắn đôi" như thế trong showbiz Việt giữa hai người.

Trước đó, Thanh Hằng – Hà Hồ được biết đến là cặp bạn thân hiếm có của showbiz Việt và khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ với tình bạn kéo dài thập kỷ.

Tuy nhiên cũng có khoảng thời gian cặp mỹ nhân “con chấy cắn đôi” bị đồn đoán rạn nứt quan hệ. Sau nghi án Hà Hồ chèn ép Minh Hằng – cũng là một người em thân thiết của Thanh Hằng, mối quan hệ của “Nữ hoàng giải trí” và chân dài làng mốt bị khai khác triệt để.

Ồn ào cạch mặt của Thanh Hằng - Hà Hồ có liên quan tới Minh Hằng.

Ồn ào cạch mặt của Thanh Hằng - Hà Hồ có liên quan tới Minh Hằng.

Đáng chú ý nhất là Thanh Hằng – người đứng giữa, luôn giữ im lặng trước những câu hỏi về người bạn thân của mình. Điều này khiến cho mối hoài nghi về tình bạn của cô và Hồ Ngọc Hà đã trong tình trạng “cạch mặt” ngày càng tăng.

Một năm sau nghi án “chèn ép” Minh Hằng, Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng bất ngờ sánh vai trong show diễn thời trang vào tháng 4/2018.

Cặp mỹ nhân từng bị đồn nghỉ chơi suốt một thời gian dài.

Cặp mỹ nhân từng bị đồn nghỉ chơi suốt một thời gian dài.

Nói về tin đồn rạn nứt ngay trong hậu trường show diễn này, Hà Hồ cho hay: “Mọi người bị sóng dư luận quá, tin dư luận quá, tin tin đồn quá nên hay thắc mắc chứ người trong nhà hoàn toàn không có chuyện gì xảy ra cả. Bọn tôi cũng lớn rồi, không còn là trẻ con để ai nói thế này thế kia rồi hiểu lầm nhau, nghỉ chơi với nhau”.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn