Đàn bà có 5 ‘chỗ hiểm’ càng DÀI càng nhanh GIÀU, sung sướng như tiên, cả đời không lo thiếu tiền

( PHUNUTODAY ) - Cuộc sống sung túc đủ đầy, tiêu xài thả ga, thoải mái hưởng thụ chính là số phận mà trời đã định cho mẫu phụ nữ có nét phúc tướng này.

Phụ nữ có lông mi dài

Lông mi dài là nét tướng biểu lộ người hiền lành, khôn khéo và tinh tế trong đối nhân xử thế. Họ biết kính trên nhường dưới, mềm nắn rắn buông nên được nhiều người yêu mến, giúp đỡ. Công việc của mẫu phụ nữ này vì thế mà luôn thuận lợi, thành công vì có vô số quý nhân tương trợ.

Empty

Thế nên, dù không có quá nhiều tham vọng nhưng tiền tài danh vọng cứ ập xuống đầu mẫu phụ nữ có lông mi dài tới tấp. Vừa có chức tước lại hưởng số lương cực khủng chính là phúc phần trời ban cho họ.

 Cổ dài

Phụ nữ cổ dài thường rất thông minh, có tài, lạnh lợi và luôn biết nắm bắt mọi cơ hội trong công việc và cuộc sống hàng ngày. Người này có vốn hiểu biết rộng, biết đối nhân xử thế, giao tiếp tốt nên nhanh chóng thành công trong sự nghiệp . Sau khi bước vào tuổi trung niên thì của cải khấm khá, sống thoải mái, hưởng thụ.

Đặc biệt sau 40 tuổi trở đi, họ có một cuộc sống tầm cao, tiền tài danh vọng đầy đủ, tình cảm hôn nhân bền vững khiến ai cũng ghen tỵ.

Phụ nữ có cánh tay dài

Đây là nét phúc tướng hiếm có khó tìm, người có cánh tay dài sẽ có mệnh phượng hoàng, thoải mái tận hưởng cuộc sống sung sướng như đế vương. Họ an nhàn từ thuở độc thân, sau khi kết hôn lại được chồng nuông chiều nên chưa bao giờ phải chịu khổ.

Trong công việc, họ cá tính, mạnh mẽ và rất quyết đoán nên một bước sẽ lên làm lãnh đạo, thăng tiến nhanh như vũ bão.

Ngón tay dài

Phụ nữ có ngón tay dài là nét đẹp ai cũng muốn có, sinh ra là tiểu thư đài các. Tuy vậy, họ không hề yếu đuối mà luôn mạnh mẽ, biết cách phát triển bản thân. Một khi đã xác định được mục tiêu, họ sẽ bất chấp tất cả mà đạt được kết quả tốt nhất. Do đó, họ sớm thành công trong sự nghiệp, có vị trí ổn định, cuộc sống không cần lo về tiền bạc, vật chất.

Người này còn có số lấy chồng đại gia, được yêu chiều hết mực, một lòng chung thủy, sống hạnh phúc tới già.

Phụ nữ có dái tai dài

Người có dái tai dài là nét tướng trời cho, bởi lẽ họ không chỉ phúc phần đầy nhà mà tài vận cũng hưng thịnh hơn người. Họ sinh ra đã có mệnh phú quý, không là đại gia cũng có cơ ngơi đồ sộ, có địa vị trong xã hội.

Empty

Đặc biệt, phụ nữ có nét tướng này được rất nhiều đàn ông say mê, đeo đuổi. Một khi đã lấy chồng, họ sẽ sung sướng như bà hoàng, nằm chơi hưởng phúc.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn