Xuất hiện cậu bé có tên ‘Phan Hết Gas Hết Số’ khiến ai cũng phải giật mình

( PHUNUTODAY ) - Tên của một đứa trẻ 8 tuổi xuất hiện trên bảng tên ở một bệnh viện mà khiến ai nhìn thấy cũng phải dụi mắt.

Khi làm giấy khai sinh cho con, cha mẹ nào cũng muốn đặt cho con mình những cái tên hay và ý nghĩa nhất. Bên cạnh đó, cũng có những bậc phụ huynh lại chọn cho con mình một cái tên thật độc lạ, điển hình như gia đình dưới đây.

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ chia sẻ hình ảnh cái tên của một đứa trẻ 8 tuổi được xướng danh trên danh sách chờ tại một bệnh viện khiến ai nấy cũng xôn xao. Được biết, bức ảnh này được chụp tại một nơi khám bệnh ở tỉnh An Giang.

Cái tên độc lạ của bé trai khiến ai cũng phải tròn mắt.

Cái tên độc lạ của bé trai khiến ai cũng phải tròn mắt.

Cụ thể, tên của đứa trẻ 8 tuổi đó là Phan Hết Gas Hết Số, gắn gọn là em Số. Cái tên xuất hiện trên bảng tên quả thật rất đáng để mọi người chú ý.

Ngay sau khi hình ảnh này được chia sẻ lên mạng xã hội đã gây được sự chú ý của rất nhiều người. Nhiều người cho rằng, có sự can thiệp của kỹ thuật chỉnh sửa ảnh ở đây, tuy nhiên, khi soi kỹ tấm hình thì lại không thấy dấu hiệu đó.

Vậy nên có thể xảy ra 2 trường hợp, một là trong lúc ghi hồ sơ khám bệnh, lễ tân đã đánh nhầm tên cho đứa trẻ. Hai là, đây chính là cái tên được cha mẹ em rút ruột đặt cho. Nếu đây là tên thật của đứa trẻ thì có vẻ khá khá thú vị, tuy nhiên, nếu sau này bé đi học thì sẽ có nhiều rắc rối.

“Bố mẹ vui nhất thời,con thì buồn hẳn một đời.”

“Sinh ra không ở vạch đích nhưng cái tên là cũng sắp về tới đích rồi.”

"Bố mẹ nên xem xét đổi lại tên sớm cho con, vì tên như vậy rất khó cho bé đi học sau này", một số dân mạng bày tỏ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn