Đàn bà hơn nhau ở tấm chồng là dại, con cái và sự nghiệp mới khẳng định giá trị đích thực của bạn

( PHUNUTODAY ) - Ngày nay đã khác xưa kia. Đàn bà khôn có học thức, chính kiến, bản lĩnh chẳng bao giờ lấy chồng là thước đo để khẳng định giá trị bản thân. Nên nhớ, hơn nhau ở tấm chồng là dại, con cái và sự nghiệp mới khẳng định giá trị đích thực của bạn.

Đàn bà hơn nhau ở tấm chồng là dại

Người đời vấn quan niệm, đàn bà sống ở đời hơn nhau ở tấm chồng. Lấy được chồng giàu có, sẽ nở mày nở mặt với thiên hạ. Thế nhưng nếu không được sống là chính mình, tự do làm điều mình muốn, ở bên cạnh người mình thực sự yêu thương, thì liệu bản thân có thật sự hạnh phúc?

hon nhau o tam chong

Ngày nay đã khác xưa kia. Đàn bà khôn có học thức, chính kiến, bản lĩnh chẳng bao giờ lấy chồng là thước đo để khẳng định giá trị bản thân. Họ chẳng bao giờ chấp nhận ôm hết toàn bộ việc nhà vào mình, một tay nuôi dạy con cái để mong được chồng nhìn đến thương cảm. Cũng như chỉ biết ở nhà nội trợ, khi muốn mua sắm gì lại phải ngửa tay, nhìn sắc mặt chồng.

Nếu bạn hy sinh quá nhiều, người kia sẽ không biết trân trọng và xem đó là trách nhiệm của bạn. Để rồi, một ngày khi chồng chán chồng chê. Bạn sẽ đau đớn biết bao nhiêu khi công lao của mình bị phủ nhận, coi thường, thậm chí là xúc phạm. Để rồi lúc đó, bạn hoàn hoàn câm lặng trong chính căn nhà của mình. Không có tiếng nói, không có quan điểm, không có tự do, không thể bộc lộ cảm xúc thật sự của mình. 

Con cái và sự nghiệp mới khẳng định giá trị đích thực của đàn bà

Đàn bà, đừng mải hơn nhau ở tấm chồng, trông chờ quá nhiều vào người đàn ông. Nên nhớ sự nghiệp và con cái mới là thước đo đích thực khẳng định giá trị của bạn. Có sự nghiệp vững chắc, tài chính ổn định, bạn có thể tự do mua thứ đồ mình thích mà không cần ngửa tay xin chồng. Tự do nói lên chính kiến của mình mà không cần nhìn ngắm sắc mặt đàn ông. Nuôi dạy con cái nên người, bạn sẽ chứng minh được nhân phẩm và bản lĩnh của mình. Bởi mẹ nào con nấy. Một người mẹ bản lĩnh thông minh, cũng sẽ nuôi dạy nên một đứa con bản lĩnh thông minh.

hon nhau o tam chong 2

Có trong tay sự nghiệp và một đứa con khôn, đàn bà chẳng cần sợ gì, có thể ngẩng cao đầu mà sống. Thậm chí khi khó khăn bất ngờ ập tới, họ vẫn có thể trụ vững, mạnh mẽ và bình an. Chồng là người đàn ông quan trọng của cuộc đời đàn bà. Nhưng đừng quá phụ thuộc và dựa dẫm vào anh ta. Bằng không bạn sẽ trở thành gánh nặng, và chẳng ai muốn mang gánh nặng vào người. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn