5 kiểu YÊU khiến các chàng PHÁT CUỒNG, chỉ muốn “hòa tan” vào “bạn tình”, số 1 gây tò mò nhất

( PHUNUTODAY ) - Hãy “bỏ túi” một vài tuyệt chiêu khiến người đàn ông của bạn phải điên đảo và luôn khát khao bạn như thuở ban đầu.

Tư thế khiến chàng “chết lịm”

Một trong những thói quen xấu có thể giết chết ngọn lửa đam mê trong chuyện chăn gối là việc lười thay đổi tư thế yêu.

Empty

Ngay khi tìm được vị trí thích hợp đối với cả hai, thường là những kiểu an toàn, cả hai bạn, đặc biệt là phái đẹp thường có xu hướng lặp đi lặp lại nhiều lần và xác định gắn bó lâu dài.

Điều này khiến chàng cảm thấy “bí bách” và nhàm chán. Vì thế, hãy rủ chàng thử một kiểu yêu mới hoặc thay đổi không gian ái ân để tìm cảm giác mới lạ. Chắc chắn anh ấy sẽ cảm thấy rất thích thú và “sung sướng” vì tư tưởng “thoáng” của bạn.  

Làm chủ cuộc chơi

Sau khi “lôi kéo” chàng vào cuộc chơi, kích thích chàng hưng phấn và khao khát bạn hơn bao giờ hết, đừng “đá trái bóng” sang cho chàng mà hãy tự mình làm chủ cuộc chơi.

Hãy thử cảm giác là “nữ hoàng” trên giường một lần. Sự táo bạo, mới mẻ và thích đương đầu với thử thách của bạn không chỉ thêm gia vị lạ cho màn ái ân mà còn khiến chàng “phát cuồng”.

Nếu bạn không biết phải dẫn dắt mọi chuyện thế nào, hãy học hỏi từ chính đối tác của mình trong những lần yêu trước đó. Chắc chắn chàng sẽ không thể ngờ rằng bạn lại là "học sinh xuất sắc" đến thế.

Màn dạo đầu ấn tượng

Cánh mày râu sẽ cảm thấy thật tuyệt vời nếu như đối tác của họ là những người sành sỏi kinh nghiệm trong màn dạo đầu.

Bạn sẽ là người phụ nữ tuyệt vời nhất nếu như biết “nuôi dưỡng” và thôi thúc sự khát khao, rạo rực trong chàng bằng cách vừa hôn chàng, vuốt ve chàng vừa cởi sạch đồ trên người anh ấy.

Những cử chỉ yêu thương đầy mê hoặc của bạn sẽ nhanh chóng khiến chàng muốn tan chảy vào bạn.

Tận hưởng cảm giác “được phục vụ”

Không anh chàng nào thích cảm giác mãi mãi trở thành “người phục vụ” trên giường. Họ cũng muốn được rơi vào thế bị động, được dìu dắt “lên đỉnh” trong “cuộc yêu”. Đặc biệt đàn ông thật sự không thích những cô nàng quá ngoan hiền hay ngây thơ khi sex.

Empty

Đừng lo lắng rằng chàng sẽ đánh giá bạn là người từng trải, sành sỏi khi bạn chọn oral sex. Thay vì vậy hãy chia sẻ với đối phương và “hư” một chút ở trên giường. Phần đông nam giới cũng muốn có được cảm giác công bằng trong chuyện ấy, khi chàng đã tạo hưng phấn cho bạn thì đương nhiên bạn cũng phải “chiều” lại anh ấy.

Hạ cánh an toàn

Ngay sau khi đạt được khoái cảm, cánh mày râu thường cần vài phút một mình để tận hưởng sự sung sướng đang âm ỉ trong người.

Vì thế, bạn tuyệt đối đừng nên hỏi chàng điều gì vào lúc này, cũng đừng nhõng nhẽo đòi hỏi chàng nói yêu hay khen ngợi bạn.

Thay vào đó, hãy ngoan ngoãn nằm bên cạnh chàng, nhẹ nhàng vuốt ve anh ấy hoặc hôn nhẹ lên môi chàng để thể hiện sự hạnh phúc và hài lòng của bạn. Những cử chỉ tưởng như rất nhỏ này cũng sẽ là điểm nhấn quan trọng giúp cuộc yêu của hai bạn trở nên hoàn hảo.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn