Vụ cụ bà 77 tuổi bị sát hại, giấu xác trong bao tải: Người “bí ẩn” khiến nghi phạm phải nhận tội là ai?

( PHUNUTODAY ) - Nút thắt quan trọng của vụ án cụ bà 77 tuổi bị sát hại, giấu xác trong bao tải chỉ được hé mở khi người "bí ẩn" khiến nghi phạm phải cúi đầu nhận tội bất ngờ xuất hiện tại cơ quan công.

Liên quan đến vụ cụ bà 77 tuổi bị sát hại, giấu xác trong bao tải, như Báo Đất Việt đưa tin, theo kết quả điều tra của cơ quan công an, khi phát hiện xác bà S. (SN 1940, trú tại xã Chấn Hưng, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc) trong vườn chuối cạnh nhà Hùng, hắn ta đã bị Công an triệu tập điều tra.

Tuy nhiên, suốt quá trình triệu tập lấy lời khai từ khoảng 18h ngày 1/10 đến khoảng 3 giờ ngày 2/10, Hùng luôn bình tĩnh, ngoan cố, lạnh lùng.

Không những vậy, thời điểm người nhà bà S. đi tìm có gặp Hùng ngoài đường, mặt anh ta vẫn tỉnh bơ.

Thậm chí, người nhà nạn nhân túm cổ đưa Hùng vào nhà hỏi về bà S., nhưng hắn ta vẫn quả quyết nói không biết gì, không liên quan.

Nút thắt quan trọng của vụ án chỉ được hé mở, khi người "bí ẩn" khiến Trần Văn Hùng phải cúi đầu nhận tội bất ngờ xuất hiện tại cơ quan công.

vu-cu-ba-77-tuoi-bi-sat-hai-giau-xac-trong-bao-tai-nguoi-bi-an-khien-nghi-pham-phai-nhan-toi-la-ai-1

Khu vực Hùng phi tang thi thể bà S.

Tại cơ quan điều tra, Hùng tỏ ra rất bình tĩnh, thể hiện sự lạnh lùng, điều tra viên hỏi gì cũng chỉ cười và không nói bất cứ điều gì.

Đến khoảng 3 giờ sáng ngày 2/10, công an đưa người "bí ẩn" là lái xe taxi chở Hùng đi bán vàng đến trụ sở thì hắn mới giật mình khi nhận ra "người quen" và hắn đã cúi đầu nhận tội.

Hùng khai nhận, sáng 1/10, bà S. đến nhà hắn ta xin quả cau nhưng Hùng nói không có. Xác định trên người bà S. có tài sản nên nghi phạm xô đẩy vào nhà ngang và bà S. ngã nên Hùng lấy thanh sắt đánh vào phần gáy của nạn nhân.

Khi bà S. tử vong, Hùng tháo dây chuyền và hoa tai rồi đút thi thể nạn nhân vào túi ni lông và bao tải rồi giấu vào bụi chuối.

Sau đó, Hùng lau nền nhà, thay quần áo. Hùng đi ra đầu làng goi taxi đi hiệu vàng bán được hơn 17 triệu.

vu-cu-ba-77-tuoi-bi-sat-hai-giau-xac-trong-bao-tai-nguoi-bi-an-khien-nghi-pham-phai-nhan-toi-la-ai-2

Nghi phạm Hùng tại cơ quan điều tra

Trước đó, như báo Công lý đã đưa tin, vụ án xảy ra vào ngày 1/10, tại xã Chấn Hưng, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc. Nạn nhân là bà Trần Thị S. (SN 1940, thôn Quyết Tiến, xã Chấn Hưng) bị một vết thương phía sau gáy bị nhét trong bao tải.

Nhận định đây là vụ án giết người, cướp tài sản, Ban giám đốc, trực tiếp Đại tá Phạm Văn Sơn, Phó Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã đến hiện trường yêu cầu tổ công tác bằng mọi biện pháp truy bắt hung thủ, không để đối tượng trốn thoát.

Đến 3h sáng ngày 2/10, cơ quan điều tra đã bắt giữ nghi can Trần Văn Hùng (40 tuổi), trú cùng thôn và cách nhà nạn nhân khoảng 500m.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn