Clip quảng cáo mới của Song Hye Kyo giữa tâm bão tin đồn chứng minh đỉnh cao nhan sắc

( PHUNUTODAY ) - Chỉ xuất hiện trong một đoạn clip ngắn thôi cũng đủ thấy được lý do tại sao chàng “đại úy” Song Joong Ki lại say mê người đẹp như điếu đổ.

Gần đây là khoảng thời gian khá nhạy cảm đối với fan của cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Bắt nguồn từ việc một blog xứ Trung đưa ra tin đồn rằng cặp đôi thế kỷ này đã chính thức đường ai nấy đi. Từ đó, mọi tin tức về cặp đôi vàng của làng giải trí luôn khiến người hâm mộ phải “đứng ngồi không yên”. Thế nhưng mới đây, một clip quảng cáo mới nhất của mỹ nhân “Hậu duệ mặt trời” Song Hye Kyo đã được tung ra và ngay lập tức gây chú ý trên mạng xã hội. Chỉ cần xem clip này thôi, chúng ta cũng đủ hiểu tại sao trong nhiều năm qua cô lại được ví với xưng danh nữ thần như vậy. 

Ở tuổi 38 có thể thấy, Song Hye Kyo đẹp đến mức câm nín trong clip này. Làn da trắng ngần, đường nét khuôn mặt hoàn hảo cho đến thần thái khó cưỡng, tất cả yếu tố làm nên vẻ đẹp “tường thành” của nữ minh tinh này được khoe trọn vẹn trong clip.

Sau khi clip được tung ra, rất nhiều người đã để lại bình luận vô cùng vị: “Đẹp thế này bảo sao Song Joong Ki suốt ngày tấm tắc khen”. Trên thực tế, Song Joong Ki đã từng tâng bốc nhan sắc của bà xã “lên trời” trong một bài phỏng vấn: “Nói thẳng ra là vợ tôi quá đẹp đi”. Cho đến nay, đôi môi của Song Hye Kyo vẫn được nhiều phụ nữ Hàn lựa chọn là hình mẫu để phẫu thuật thẩm mỹ. Nữ diễn viên vừa tham gia diễn xuất trong bộ phim "Encounter" và quyết định nghỉ ngơi một thời gian.

giua-tam-bao-clip-moi-cua-song-hye-kyo-gay-sot-dep-the-nay-bao-s-fe04ac

Nhan sắc đẹp tựa thiên thần của Song Hye Kyo gây bão giữa thời gian nhạy cảm vì lùm xùm. Không chỉ ở tại nước nhà mà fan hâm mộ châu Á cũng được dịp trầm trồ vì nhan sắc đỉnh cao.Trước tin đồn ly hôn, cả Song Hye Kyo và Song Joong Ki đều giữ im lặng. Mới đây, sau chuỗi ngày im ắng giữa cơn bão ly hôn, Song Hye Kyo chia sẻ hình ảnh trên Instagram. Theo đó, tối muộn ngày 1/3, nữ diễn viên đã đăng tải ảnh chai nước suối kèm chú thích một viên kim cương, dấu môi son và nút 'like'.

giua-tam-bao-clip-moi-cua-song-hye-kyo-gay-sot-dep-the-nay-bao-s-b9fdb4

Bên cạnh đó hình ảnh cô nàng mặc quần thoải mái, ngồi vắt chân thư thái trên ghế, tay cầm chai nước uống được fan suy đoán là thông điệp 'tôi vẫn ổn' mà nữ diễn viên muốn gửi đến cho fan. Có thể Song Hye Kyo muốn fan biết rằng cô vẫn an nhàn sống hưởng thụ, không có bất kỳ biến cố nào xảy ra. Rất khó để khẳng định cô đang cập nhật cuộc sống hàng ngày của mìn nhưng cũng đủ thấy được việc tin đồn được tung ra không làm ảnh hưởng đến sự an nhàn và tinh thần của mỹ nhân họ Song này. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn