Cách mix đồ cho cô nàng cá tính trong mùa hè

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là "bí kíp toàn tập" giúp bạn diện đồ sao cho thật ưng mắt nhưng vẫn tuyệt đối thoải mái, dễ chịu dưới cái nóng như thiêu đốt của mùa hè nhiệt đới.

 1. Combo quần/váy + sneaker

Nhiều người có thể nghĩ rằng giày sneaker không phải là item thích hợp để diện trong mùa hè vì dễ gây nóng bức, bí chân nhưng sự thật đã chứng minh điều ngược lại. Ngay cả khi nhiệt độ ngoài trời lên tới 40 độ C thì sneaker vẫn là kiểu giày được các bạn trẻ ưu ái hơn cả vì nhiều lý do. Thực ra, việc đi giày sneaker trong mùa hè không kinh khủng như nhiều người vẫn tưởng tượng và nhiều bạn trẻ còn thú nhận rằng một khi đã đi quen sneaker thì khó có thể chuyển sang các loại giày khác vì cảm giác thoải mái, êm chân tuyệt đối. Ngoài ra, giày sneaker còn là người bạn tuyệt vời giúp các cô nàng che chắn, tránh nắng cho bàn chân của mình.

quansneaker1-b23c8

Bên cạnh những ưu điểm đó, có một điều không thể chối cãi là giày sneaker mang đến cho bạn dáng vẻ vô cùng khỏe khoắn, cá tính. Vào những ngày hè oi bức khi mà mới chỉ nghĩ đến việc ăn bận cầu kỳ đã thấy ngại thì những combo hết sức đơn giản như T-shirt + jeans + sneaker hay váy liền + sneaker nghiễm nhiên trở thành lựa chọn "số dzách" của các bạn trẻ. Đây tuy là những công thức mix đồ rất đỗi cơ bản nhưng lại luôn đẹp mọi lúc, mọi nơi và đặc biệt là mang lại cảm giác vô cùng thoải mái, dễ chịu trong mùa hè. Ngoài quần jeans, váy liền, giày sneaker còn có thể kết hợp linh động với quần shorts, overall, quần culottes, chân váy, v.v... và đều tạo nên những set đồ hè đơn giản mà "hút mắt".

quansneaker7-b23c8

2. Crop top + Midi skirt/ shorts cạp cao

Trong mắt nhiều cô nàng, mùa hè chính là mùa của những chiếc crop top và quả thực, khó kiểu áo nào có thể đánh bật crop top về khoản thoáng mát, thoải mái mà vẫn trendy và không kém phần sexy. Không chỉ sở hữu nhiều ưu điểm "dễ yêu" mà crop top còn có thể chiều lòng nhiều phong cách. Nếu bạn yêu thích sự cá tính, khỏe khoắn  thì crop top kết hợp với chân váy hay shorts cạp cao là một sự lựa chọn tuyệt vời.

img9873mia02-15207838462811994808718
img9890mia01-1520783846282175893640

3. Mũ tai bèo

Nói đến mùa hè, chúng ta không thể quên những chiếc mũ và riêng trong mùa hè này thì mũ tai bèo đang là item "hot" hơn cả. Tuy sở hữu dáng vẻ đầy casual và thậm chí là mộc mạc nhưng mũ tai bèo lại có khả năng "cá tính hóa" nhiều set đồ hè, mang đến cho bạn diện mạo năng động, trẻ trung và trên hết là cực kỳ hay ho, thú vị. Mũ tai bèo cũng khá dễ tính khi có thể "kết bạn" với nhiều bộ cánh, từ T-shirt và quần jeans cho đến những chiếc váy điệu đà hơn miễn sao đó là những trang phục đơn giản, trẻ trung.

Empty
Empty
Empty
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn