Tiết lộ sốc về mối quan hệ của Lâm Vinh Hải với con gái sau ngày ly hôn vợ cũ

( PHUNUTODAY ) - Đây là lần đầu tiên Lâm Vinh Hải chia sẻ về mối quan hệ giữa mình và con gái trước truyền thông sau ngày ly hôn Lý Phương Châu.

Vốn kín tiếng về con gái Kỳ Kỳ, trong một sự kiện chiều 21/2, Lâm Vinh Hải đã lần đầu chia sẻ trước truyền thông về mối quan hệ với con gái sau hơn 2 năm ly hôn Lý Phương Châu.

Nam vũ công cho biết, đã hai cái Tết anh và bố mẹ không được ở cùng con gái vì vợ cũ nhất quyết không cho phép: "Tết Nguyên Đán vừa rồi tôi không được ăn Tết cùng con gái, Tết năm ngoái cũng vậy. Tôi có ngỏ lời xin nhưng không cho là không cho, cưỡng cầu cũng không được gì. Đã hai năm qua con gái không được ăn tết cùng tôi và gia đình bên nội. Trốn đến trường thăm con thì chưa nhưng tôi có tạt ngang cổng để nhìn con. Tôi thấy bà ngoại đang đợi cháu và tôi lặng lẽ đi".

Empty

Lâm Vinh Hải không được ăn Tết cùng con gái vì bị vợ cũ ngăn cản.

Khi bị hỏi về chuyện chu cấp để nuôi con, quán quân Thử thách cùng bước nhảy mùa 1 ngập ngừng đôi chút rồi thừa nhận mình không gửi tiền cho vợ cũ để nuôi con trong một năm qua. Lý giải điều này, anh cho biết mình từng có thời gian căng thẳng với Lý Phương Châu nên không gửi tiền chu cấp cho con. 

Lâm Vinh Hải giải thích sau đó vài tháng, khi đã bình tĩnh lại, anh liên lạc với Phương Châu ngỏ ý xin số tài khoản nhưng cô từ chối. Từ đó đến nay, Lâm Vinh Hải không phụ giúp vợ trong việc nuôi con. 

4

Lâm Vinh Hải thừa nhận mình không chu cấp cho con.

Ngoài mối quan hệ với bé Kỳ Kỳ, Lâm Vinh Hải còn trải lòng thừa nhận khi bị hỏi về chuyện cư dân mạng chỉ trích anh khi không khi không hiểu thực hư câu chuyện: "Bị nói bị chửi nhiều quá cũng chai. Lúc đầu nghe những chỉ trích, tôi cũng khó chịu. Sau đó, tôi nghĩ thoáng hơn, mọi người có nói nhưng cũng không làm gì hay ảnh hưởng đến cuộc sống của tôi. Người ta đã ghét và không tin, tôi phải chấp nhận thôi".

Trước khi chồng cũ Lý Phương Châu lên tiếng về việc 2 năm ròng không được ăn Tết cùng con gái, vào cuối năm 2018, Linh Chi - bạn gái hiện tại của Lâm Vinh Hải từng gây chú ý khi trả lời người hâm mộ về mối quan hệ thật sự giữa cô với bé Kỳ Kỳ của Lâm Vinh Hải.

Empty

Lâm Vinh Hải cùng người yêu mới và con gái.

Cụ thể, khi nhận được câu hỏi: "Con của anh Hải có mến Chi không?" từ một khán giả, Linh Chi đã mau chóng giải đáp: "Bé thương chị lắm. Mà lâu lắm rồi không gặp nè. Có những chuyện mình xếp ngay ngắn lại một góc nâng niu đó em ạ. Chuyện người lớn này kia ảnh hưởng tới bé. Tội bé".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn