Sao Việt háo hức khoe ảnh con cưng ngày tựu trường

( PHUNUTODAY ) - Trong không khí tưng bừng của ngày khai giảng năm học mới, nhiều sao Việt hào hứng khoe ảnh các "cậu ấm cô chiêu" đi tựu trường.

Hôm nay (5/9), hàng triệu học sinh trên cả nước đã tưng bừng đến trường chào đón năm học mới. Hòa cùng dòng cảm xúc đặc biệt này, rất nhiều sao Việt quyết định tạm gác lại công việc thường ngày, dành thời gian để có thể tự tay đưa nhóc tì của mình đến trường khai giảng. Trên trang cá nhân của các sao Việt như MC Phan Anh, Cát Phượng, Hải Băng... đều “đua nhau” khoe loạt hình ảnh của các con cư trong ngày đầu cắp sách đến trường sau kì nghỉ hè.

MC Phan Anh chia sẻ hình ảnh con trai tự đến trường trong ngày khai giảng mà không có bố mẹ đi kèm. Nam MC bày tỏ:

MC Phan Anh chia sẻ hình ảnh con trai tự đến trường trong ngày khai giảng mà không có bố mẹ đi kèm. Nam MC bày tỏ: "Hơi đặc biệt một tí, vì năm nay, năm đầu tiên, bố mẹ không theo con đến trường vào ngày 5/9, ngày toàn dân đưa trẻ đến trường. Mẹ có xíu hụt hẫng, còn bố thì thấy bình thường. Ngày khai giảng với hàm ý là ngày đầu tiên các con gặp lại bạn bè, thày cô.. sau những ngày hè thì nên đúng là những ngày đầu tiên. Trường con đã tổ chức theo vậy, buổi tựu trường từ 15/8, thời điểm các con bắt đầu đi học. Buổi tựu trường đông đủ, ngắn gọn, hướng về các con, không rườm rà các bài phát biểu.. sau đó các con được về lớp cùng bố mẹ và bắt đầu những khoảng thời gian đầy kỷ niệm ở trường".

Trên trang cá nhân, Cát Phượng đăng tải trạng thái xúc động nhân ngày 5/9 - ku Bom khai trường. Đáp lại lời mẹ Cát Phượng muốn đưa đến trường, ku Bom nói với mẹ:

Trên trang cá nhân, Cát Phượng đăng tải trạng thái xúc động nhân ngày 5/9 - ku Bom khai trường. Đáp lại lời mẹ Cát Phượng muốn đưa đến trường, ku Bom nói với mẹ: "Kon lớn rồi Mẹ , Kon tự đi được rồi. Mẹ ngủ đi. Mỗi lần kon giật mình đi toilet là thấy mẹ vẫn ngồi viết kịch bản. Mẹ kiếm gì ăn rồi ngủ nghe mẹ, thức khuya làm việc không tốt cho sức khoẻ của mẹ đâu. Thưa mẹ kon đi học". Cát Phượng tự hào vì con trai Bom đã lớn, tự dậy sớm, tự đặt đồng hồ báo thức, tự đạp xe đi học và biết quan tâm đến mẹ.

Hoà trong không khí ngày khai giảng của cả nước, Ốc Thanh Vân đưa 3 con là bé Coca, Cola và Cacao đi học. Khác với hình ảnh lộng lẫy váy áo thường ngày, bà mẹ 3 con Ốc Thanh Vân đơn giản, xuề xoà với dép bệt, quần bò, tóc vấn cao đơn giản. Cô chia sẻ:

Hoà trong không khí ngày khai giảng của cả nước, Ốc Thanh Vân đưa 3 con là bé Coca, Cola và Cacao đi học. Khác với hình ảnh lộng lẫy váy áo thường ngày, bà mẹ 3 con Ốc Thanh Vân đơn giản, xuề xoà với dép bệt, quần bò, tóc vấn cao đơn giản. Cô chia sẻ: "Bầy con đi học lại sau những ngày nghỉ Lễ! Thương yêu vô cùng các em bé ơi. Sáng nay nướng nên đoạn đánh răng rửa mặt thay đồ hơi lâu. Nhưng đến trường rồi thì em nào cũng ngoan nè. Trường thương trường yêu của em mà".

Trên trang cá nhân, Bảo Thanh đăng tải hình ảnh con trai Nguyễn Đức Bảo ăn mặc bảnh bao để đi khai giảng. Nữ diễn viên xinh đẹp nhắn nhủ đến con trai:

Trên trang cá nhân, Bảo Thanh đăng tải hình ảnh con trai Nguyễn Đức Bảo ăn mặc bảnh bao để đi khai giảng. Nữ diễn viên xinh đẹp nhắn nhủ đến con trai: "Ước mơ của Bố Mẹ lại tiếp tục trở thành hiện thực! Chúc con trai có một ngày khai giảng thật vui vẻ, những điều tươi đẹp nhất, diệu kỳ nhất sẽ đến với con".

Cô con gái nhỏ của ca sĩ Hải Băng và diễn viên Thành Đạt háo hức trong ngày khai giảng. Cô bé có những biểu cảm vô cùng đáng yêu.

Cô con gái nhỏ của ca sĩ Hải Băng và diễn viên Thành Đạt háo hức trong ngày khai giảng. Cô bé có những biểu cảm vô cùng đáng yêu.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn