10 lý do vì sao bạn nên cảm thấy hạnh phúc khi bạn gái thuộc team thích du lịch

( PHUNUTODAY ) - Những cô gái là kiểu người với rất nhiều điều thú vị, luôn đầy sự tự tin, sôi nổi, mạnh mẽ đầy cá tính, đôi chút có chút bụi bặm nhưng đặc biệt sẽ vô cùng thú vị.

 Nếu bạn đang yêu một cô nàng thuộc hội những người thích đi du lịch, chắc hẳn đã nhiều lần bạn cảm thấy khó hiểu, thậm chí là bực bội khi trong đầu cô ấy lúc nào cũng chỉ nghĩ đến việc đi và đi. Nhiều khi bạn còn cảm thấy bạn gái mình thật thiếu nữ tính và quá tự do. Nhưng có lẽ bạn chưa biết rồi, yêu một cô nàng ưa dịch chuyển, ưa khám phá thực ra là cả một may mắn đấy!

Vậy yêu một cô gái thích du lịch bụi, bạn có dám không? Dưới dây là một số điều bạn nên biết trước khi yêu một cô nàng đam mê “xê dịch”.

1. Cô ấy là người thông minh

Không cần biết cô gái ấy tốt nghiệp ở trường đại học nào, hoặc trình độ học vấn ra sao, nhưng có thể nói rằng ắt hẳn cô ấy rất thông minh. Một cô gái không thể đi du lịch khắp mọi nơi với cái đầu rỗng tuếch, đương nhiên họ sẽ phải tự trang bị cho mình những kiến thức du lịch nhất định. Và từ những chuyến đi, họ sẽ rút ra những bài học kinh nghiệm bổ ích cho cuộc sống của mình.

con-gai-yeu-du-lich-bui

Bạn sẽ chẳng bao giờ cảm thấy buồn chán khi ở cạnh một cô gái yêu thích việc du lịch. Mỗi khi cô ấy muốn "năn nỉ" bạn tham gia những chuyến đi cùng cô ấy hay khi hào hứng kể về những chuyến đi "để đời" trước đó của mình, cô ấy luôn có cách để khiến bạn mê mẩn. Cô ấy có thể thao bỏ hàng giờ liền về những chuyến "xách balo lên và đi" của mình bằng cả sự đam mê và nhiệt tình.

2. Cô ấy là người tích cực

Một cô gái thích du lịch có thể giúp cuộc sống của bạn tràn ngập những thứ mới mẻ và khác biệt, dù là đi xa thật xa hay chỉ đơn giản là quanh quẩn gần nhà

 Vào lúc bạn nghĩ cuộc đời bạn sao mà tăm tối quá chừng, cô ấy xuất hiện và mang đến cho bạn một chuyến đi đầy những điều kì diệu và một lần nữa khiến cuộc sống của bạn trở nên rực rỡ sắc màu. Cô ấy có thể đưa bạn tới những nơi mà bạn chưa từng đặt chân tới trước đó, giúp bạn khám phá bao điều mới lạ, mà có thể chính chúng sẽ là những nhân tố khiến cuộc đời bạn sang trang mới.

3. Cô ấy là người dũng cảm

Chấp nhận xách balo lên là phải chấp nhận bao khó khăn đi kèm nó: Delay, lỡ chuyến bay, phòng khách sạn bẩn, đồ ăn không hợp vệ sinh, lạc đường... Vậy nên, hoàn toàn có thể nói một cô gái như vậy hết sức dễ thích nghi và dễ tính. Cô ấy luôn sẵn sàng đối mặt với những cản trở gặp phải trên đường. Kiểu như khi cuộc đời ném một quả bóng vào người cô ấy, cô ấy sẽ ngay lập tức đánh trả nó lại và không quên tô thêm màu cho quả bóng đó.

co-gai-yeu-du-lich-bui

4. Cô ấy coi trọng giá trị tinh thần hơn vật chất

 Cô ấy coi trọng giá trị tinh thần hơn vật chất

Bạn sẽ chẳng cần tiêu tốn quá nhiều "tình phí" cho một cô gái thích du lịch. Dù đang yêu hay khi còn theo đuổi, bạn không cần phải mua cho cô ấy những món quá xa xỉ như siêu xe hay một chiếc điện thoại mẫu mới nhất chỉ để gây ấn tượng hay khiến cô ấy vui. Thay vào đó, một khung ảnh đơn giản nhưng ý nghĩa, bên trên là hình ảnh chuyến đi của bạn và cô ấy đủ khiến cô ấy xao xuyến rồi.

5. Cô ấy là người tháo vát 

Với hầu hết các nàng mê trải nghiệm, tự sắp xếp mọi thứ trong chuyến đi, từ ăn uống ngủ nghỉ, mang vác hành lý cho đến xoay sở khi lạc đường hoặc hết tiền... là những công việc thường xuyên phải đảm đương. Vì thế, cô ấy sẽ làm ngon ơ những công việc hàng ngày để cuộc sống lúc nào cũng thoải mái. Bật mí nữa là những cô nàng hay đi du lịch thường nấu ăn rất ngon đấy. 

anh-2-10

6. Cô ấy là người kiên nhẫn  

Với những người hay xê dịch, họ sẽ tự rút ra được một trong những bài học xương máu đó là không được chậm trễ, bởi chỉ cần tắc đường, muộn giờ… họ sẽ bỏ lỡ cả một hành trình đã lên lịch trước. Chính bởi thế, người đam mê du lịch tự rút ra được cho mình bài học về tính kiên nhẫn, kiên nhẫn trong mọi hoàn cảnh. Đó cũng là một đức tính đáng quý mà các chàng trai rất trân trọng ở phái yếu.

7. Cô ấy là người biết kiểm soát tiền 

Bất cứ chuyến đi nào, dù gần hay xa thì nó luôn tiêu tốn một khoản tiền không nhỏ. Người hay đi du lịch cũng là người biết kiểm soát chi tiêu của mình. Họ không những là người biết kiếm tiền để thỏa mãn ước mơ xê dịch, họ còn là người biết phân bổ ngân sách của mình sao cho hợp lý nhất. Trong suy nghĩ của các chàng trai, kiểu con gái này có tiềm năng trở thành người vợ tốt – người biết chi tiêu trong gia đình.

anh-1-10

8. Cô ấy là người có nét đẹp riêng

Cô ấy có thể trang điểm thật đẹp, ăn mặc thật lộng lẫy vì bạn. Nhưng cô ấy sẽ cảm thấy thoải mái hơn, xinh xắn hơn và tự tin hơn trong trang phục yêu thích của mình là áo phông, quần jeans, với tóc tai buộc gọn đằng sau. Làn da của cô ấy có thể không trắng mịn mà rám nắng, trên tay, trên cổ là một đống vòng vèo cô ấy thu lượm được trong những chuyến đi đến những vùng đất xa lạ. Cô ấy thuộc về những chuyến đi và hơn bao giờ hết, cô ấy xinh đẹp theo cách của riêng cô ấy.

 

9. Cô ấy hướng ngoại, sôi nổi và hòa đồng

Bạn sẽ thấy một cô gái luôn trong tư thế sẵn sàng lao ra khỏi nhà để rong ruổi trên những con đường, dễ dàng bắt chuyện, làm quen với những con người xa lạ và cũng rất dễ để nói lời chào tạm biệt họ, bởi đây là một đặc điểm để tồn tại trong thế giới du lịch. Yêu một cô gái thích du lịch, thỉnh thoảng bạn sẽ thấy cô đơn, lo lắng không biết cô ấy đang ở đâu, những lúc như thế hãy là người liên lạc trước, nhắc nhở cô ấy giữ gìn sức khỏe, chúc cô ấy ngủ ngon và cũng cần có chút bao dung cho sự vô tư của cô nàng thích du lịch này.

anh-3-7

10. Cô ấy là người  hiểu rõ bản thân

Là một người yêu thích du lịch, thích tìm hiểu và khám phá những điều thú vị của cuộc sống xung quanh, nên cô ấy biết mình lựa chọn một cuộc sống không giống với mọi người. Cô ấy yêu những việc mình làm và thấy hạnh phúc khi được là chính mình, có thể sống tốt trong sự cô đơn mặc dù đó là điều cô ấy không mong muốn. Để yêu một cô gái như vậy, bạn phải chấp nhận đồng hành cùng cô ấy hay ít nhất sẽ ủng hộ các hành trình có khi kéo dài hàng tháng trời.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn