Lộ sự thật về cuộc hôn nhân của "Vàng Anh" Minh Hương và chồng kiến trúc

( PHUNUTODAY ) - Nếu như các diễn viên khác trong phim "Nhật ký Vàng Anh" có cuộc sống khá long đong, lận đận thì "Vàng Anh" Minh Hương lại có tổ ấm thế này.

Trong phần I của bộ phim truyền hình dành cho tuổi teen "Nhật ký Vàng Anh", Minh Hương được chọn vào vai chính - Vàng Anh. Khi được mời vào nhân vật này, Minh Hương (sinh năm 1986) khi ấy tròn 20 tuổi và đang theo học Nhạc viện Hà Nội. Dường như, với vẻ trong sáng của cô đã giúp nhân vật Vàng Anh trở thành nhân vật được yêu mến trên màn ảnh nhỏ, vào thời điểm đó.

Không như những nhân vật khác, Minh Hương ngoài đời là người may mắn nhất khi có một cuộc sống bình yên, hạnh phúc nhất và không có sóng gió xảy ra. Cụ thể, cuối năm 2009, Minh Hương kết hôn với chú rể Lê Huỳnh và đến nay, vợ chồng cô đã có hai nhóc tì kháu khỉnh, đáng yêu. Ngoài theo đuổi nghiệp diễn, hiện tại, Minh Hương đang làm MC thời sự của một kênh truyền hình.

Diễn viên Minh Hương thời đảm nhận vai diễn Vàng Anh trong Nhật ký Vàng Anh

Diễn viên Minh Hương thời đảm nhận vai diễn Vàng Anh trong Nhật ký Vàng Anh

Minh Hương từng chia sẻ về danh tính ông xã của mình rằng, "Là một kiến trúc sư nhưng học thêm cả quản lý tài chính. Hương quen anh ấy qua một người bạn, có thời gian quên đi rồi sau đó gặp lại khá tình cờ. Từ đó bọn mình hay gọi điện hỏi thăm nhau. Hương cũng được biết khi đó anh ấy đang rất buồn vì người mẹ thân yêu đã không còn ở bên anh nữa.

Từ đó Hương có sự cảm thông, chia sẻ, có nhiều cơ hội nói chuyện, tiếp xúc, rồi yêu nhau lúc nào không biết. Và tình yêu đó không phải là sét đánh, không phải là ngẫu nhiên mà nó xuất phát từ nhiều lý do”.

Bên cạnh đó, ít ai biết chính Lê Huỳnh chính là "người thầy" dạy Minh Hương chuyện bếp núc nấu nướng. Nữ diễn viên từng chia sẻ: “Từ nấu nướng, chế biến món ăn như thế nào, rán trứng như thế nào … anh ấy đều dạy Hương cả”.

Gia đình hạnh phúc hiện tại của diễn viên Minh Hương

Gia đình hạnh phúc hiện tại của diễn viên Minh Hương

Minh Hương cho biết, để có cuộc hôn nhân hạnh phúc, trọn vẹn như này, may mắn chỉ là một phần của cuộc sống, điều quan trọng ở đây là bản thân biết nhìn nhận và nắm bắt cơ hội như thế nào, quyết định ra sao. Cô luôn quan niệm, làm việc gì cũng nên làm theo cách nhẹ nhàng nhất, cho nên, cô chọn cách sống êm đềm, không xô bồ, không ồn ào, vội vã.

Minh Hương giãi bày, hàng ngày cô đi làm, bận rộn với công việc ở đài truyền hình, sau đó đi diễn, đi quay các bộ phim cô yêu thích. Chiều về, cô đón con, chăm sóc gia đình. Cuối tuần rảnh rỗi, cô dành tất cả thời gian cho chồng và các con. Cô chọn cho mình cuộc sống an nhiên như thế. Vẫn bận rộn, vẫn lao động miệt mài nhưng vui vẻ và thanh thản về đầu óc./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn