Theo phong thủy, đây là con giáp được BỀ TRÊN PHÙ TRỢ, tài lộc ùn ùn kéo đến trong năm 2018

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 2 con giáp có số hưởng, được quý nhân phù hộ.

Tuổi Thìn

congiap.phunutoday8
 Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Người tuổi Thìn có năng lượng rất lớn, sự nhiệt tình của họ thôi thúc họ dấn thân vào những việc mạo hiểm. Họ có thể là những người thành công nhưng cũng rất có thể họ sẽ trở thành nô lệ của quyền lực, tự cao tự đại một cách mù quáng.

Họ đều là những người rất mạnh dạn và quyết đoán nhưng lại không xảo trá nên họ có thể giành thắng lợi một cách dễ dàng trong cuộc đàm phán đươc quyết định chủ yếu bằng sức mạnh.

Phụ nữ tuổi Thìn không bao giờ khổ cả, không giàu sang thì cũng có của ăn của để, hậu vận sung túc cả đến đời con cháu sau này. Họ luôn làm việc với sự đam mê chát bỏng dù trong hoàn cảnh khó khăn nhất. Điều này giúp họ được đền đáp xứng đáng, gặt hái được nhiều thắng lợi và may mắn trong sự nghiệp.

Ngoài ra, vì có quý nhân phù trợ nên khi bắt tay vào xây dựng sự nghiệp thì người này sẽ nhận được sự ủng hộ và giúp đỡ hết lòng từ mọi người xung quanh, vượt qua mọi thử thách một cách suôn sẻ mà không phải ai cũng làm được.

Màu hợp phong thủy cho người tuổi Thìn

Đặc biệt, với con giáp này, màu xanh cỏ non mang biểu trưng cho sự sinh sôi nảy nở, sức sống tràn trề, tinh thần sung mãn. Những lúc cảm thấy mệt mỏi, bế tắc trong cuộc sống, người tuổi Thìn nên nhớ tới gam màu này. 

Có thể ứng dụng nó trong trang trí nhà cửa, văn phòng hay thậm chí là để nó hiện hữu ngay trên người qua trang phục, phụ kiện… 

Tuổi Thân

Người tuổi Thân rất có chí tiến thủ cùng với sự thông minh và trí tuệ họ thường dồn hết vào sự nghiệp học hành. Họ luôn muốn có được thành tích học tập tốt nhất chính vì thế họ rất chăm chỉ cần cù 

Hầu như những người tuổi Thân rất năng động, luôn căng tràn sức sống và hay hiếu kỳ với những việc xung quanh. Họ không thích bị quản thúc, bó buộc, muốn có cuộc sống hoàn toàn tự do.

Về sự nghiệp, tuổi Thân sẽ gặp nhiều may mắn. Nếu họ nhạy bén biết nắm bắt thời cơ, tương lai sẽ thịnh vượng là điều chắc chắn. Nhưng năm 2018, tuổi Thân gặp phải họa tiểu nhân, cần hết sức cẩn thận kẻo bị những đồng nghiệp ghen tuông với sự thành công của bạn quay ra cản đường, chọc ngoáy.

Trong năm Mậu Tuất này, người tuổi Thân sẽ thuận lợi về mặt tài chính. Vốn là một nhà đầu tư giỏi, lại được cát tinh chiếu mệnh nên con đường tài vận của bạn hanh thông rực rỡ, thu lợi nhuận cực lớn.

Màu hợp phong thủy

Màu hồng đào chính là màu thu hút vận đào hoa, tăng cường nhân duyên tốt đẹp cho người tuổi Thân. Đây là màu sắc cát tường cho con giáp này trong năm 2018.

Việc ứng dụng nó sao cho phù hợp cũng có tác dụng vận khí cũng như phong thủy rất tốt.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Xem thêm:

1. Mách nhỏ 5 mẹo THẦN THÁNH để có món trứng rán vàng xốp, thơm "nức mũi" cả nhà

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn