Ngạc nhiên trước ngoại hình đẹp như thời con gái của Hoa hậu Đặng Thu Thảo sau 1 tháng sinh con

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Đặng Thu Thảo khiến nhiều người bất ngờ khi khoe bức ảnh xuất hiện với vóc dáng vô cùng thon gọn sau khi sinh em bé được hơn 1 tháng.

Mới đây nhất, trên trang Instagram cá nhân của mình, Đặng Thu Thảo bất ngờ chia sẻ hình ảnh selfie chụp toàn thân khá sang chảnh. Trong hình, Hoa hậu Việt Nam diện chiếc đầm chữ A xinh xắn, thiết kế đơn giản nhưng vô cùng quý phái, phối cùng mắt kính hàng hiệu trẻ trung.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau khi sinh con đầu lòng

Hoa hậu Đặng Thu Thảo nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau khi sinh con đầu lòng

Có thể thấy, đây là hình ảnh đầu tiên của người đẹp kể từ sau khi sinh con gái đầu lòng. Chỉ hơn 1 tháng sau khi sinh em bé, Đặng Thu Thảo đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn như thời con gái. Hình ảnh của bà mẹ một con đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người dành lời ngợi khen cho nhan sắc của người đẹp.

Hồi tháng 3 vừa qua, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã hạ sinh con đầu lòng tại một bệnh viện ở TP. HCM. Do là người kín tiếng trong chuyện đời sống cá nhân nên người đẹp miền Tây và gia đình cô chưa thông báo tin vui này đến mọi người. Được biết, sức khoẻ của hai mẹ con đều tốt.

Doanh nhân Trung Tín và Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Doanh nhân Trung Tín và Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín là một trong những cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt tính đến thời điểm hiện tại. Kết thúc 3 năm tìm hiểu và yêu nhau, tháng 10/2017, cặp đôi đã chính thức "về chung một nhà" trong sự vui mừng của gia đình, bạn bè và người hâm mộ.

Kể từ khi đăng quang, Đặng Thu Thảo tập trung vào các công tác từ thiện, xã hội và tránh xa các scandal của giới showbiz. Thời gian gần đây, cô ít xuất hiện trong giới giải trí mà tập trung vào công việc kinh doanh./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn