Sau khi tiết lộ sốc về quá khứ, Bảo Thy vô tình để lộ chuyện tình cảm bí mật

( PHUNUTODAY ) - Bảo Thy chia sẻ, tiêu chuẩn chọn bạn trai của cô là tài năng và tài chính cần phải đủ.

 Là khách mời trong chương trình "Chuyện tối nay với Thành" mới đây, Bảo Thi lần đầu chia sẻ về chuyện mất tích trong showbiz suốt 3 năm qua khiến nhiều khán giả bất ngờ.

caisiBaoThy1.phunutoday.vn

Nữ ca sĩ cho biết, cô đã trải qua thời gian tăm tối khi chịu nhiều áp lực đã dẫn đến chứng trầm cảm nặng. Theo đó, một biến cố lớn xảy đến khiến tinh thần Bảo Thy hoàn toàn sụp đổ. “Tôi đi diễn bị người ta ép uống rượu. Vì tôi không chịu uống nên người đó nhào lên sân khấu định đánh tôi. Thậm chí, khi tôi đi diễn tại quán bar, họ còn cho nhiều người đến quán làm khó, dọa đánh để tôi không diễn được. Sau đêm đó, tôi đã khóc rất nhiều. Tôi gọi điện cho mẹ và nói muốn nghỉ hát vài tháng” - Bảo Thy nhớ lại.

Sau biến cố ấy, Bảo Thy liên tục gặp những khó khăn khác khiến cô mất niềm tin. Cô cho biết mình bị mất ngủ triền miên, bị trầm cảm nặng. Kết quả là phải ngừng hát trong 3 năm.

Ở tuổi 29 và đã có hơn 11 năm hoạt động nghệ thuật, Bảo Thy vẫn luôn có người thân đồng hành trong việc đi diễn. Chính vì việc mẹ luôn theo sát con gái 24/24 mỗi khi Bảo Thy đi diễn nên vài năm trở lại đây, Bảo Thy bắt đầu tập thói quen tự lập.

Những lần chạy show của Bảo Thy đã dần không có sự xuất hiện của mẹ. Đơn giản đó chỉ là việc một người con gái lớn thấy cần phải tự lo cho bản thân và muốn để mẹ nghỉ ngơi. Bảo Thy khẳng định không phải vì mẹ con giận nhau hay bất đồng quan điểm.

Có lẽ vì bận rộn công việc kèm theo việc luôn có mẹ tháp tùng, Bảo Thy không có thời gian để yêu. Cho đến thời điểm hiện tại, Bảo Thy thú nhận chỉ có 3 người khiến cô rung động, còn tình yêu đúng nghĩa thì cô khẳng định chưa có mối tình nào mặn nồng. Xinh đẹp, tài năng, giàu có nhưng cô vẫn "lẻ bóng" ở tuổi 29.

caisiBaoThy2.phunutoday.vn

Chia sẻ về chuyện tình yêu, Bảo Thy cho rằng, không phải cô không biết yêu hay không có cảm xúc mà cô vốn là người khá kỹ tính. “Tôi thuộc tuýp người quá nghiêm túc trong chuyện tình cảm nên khi đặt ra điều kiện tôi không đặt mục tiêu cho người yêu mà cho người sẽ lấy làm chồng” – nữ ca sĩ nói.

Tiêu chuẩn chọn người yêu của Bảo Thy là một người đàn ông phải ổn định từ trong tư tưởng, cuộc sống lẫn công việc. Cũng theo nữ ca sĩ, sở dĩ cô đặt ra tiêu chuẩn cho người sẽ lấy làm chồng vì trong cuộc sống gia đình, cô cần một người đàn ông là người chồng và người cha tốt. Cô cũng thừa nhận điều kiện này khá khó trong xã hội hiện nay. Về tài năng và tài chính của người bạn trai, "Công chúa bong bóng" cho biết cô không cần hai điều kiện đó quá cao nhưng phải ở mức đủ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn