Sự lên ngôi của họa tiết hoa trong năm 2018

( PHUNUTODAY ) - Hè đến xu hướng họa tiết với màu sắc nổi bật và bắt mắt đang dần được lên ngôi. Chính vì vậy, với những mẫu sơ mi, váy họa tiết đang trở nên "hot" hơn bao giờ hết.

Như chúng ta đã biết, trong bầu trời thiên nhiên, đặc biệt là hoa quả hoa trái luôn mang đến những dư vị ngọt ngào, dịu mát và sảng khoái. Cuộc sống của con người và thiên nhiên luôn cần có sự liên kết với nhau, chúng ta không thể sống nếu thiếu oxy từ cây cối trong thiên nhiên và con người cung cấp khí cacbonic cho hoạt động quang hợp của cây trong thiên nhiên…

322554-ao-so-mi-sac-mau-di-bien-nam-nu

Không chỉ có vậy chúng còn đóng vai trò quan trọng đối với cuộc sống con người, thiên nhiên còn là niềm cảm hứng vô tận cho những sáng tác, những bộ thiết kế thời trang như áo sơ mi hoa quả … và là chủ đề cho nhiều sự kiện quan trọng.

Các họa tiết từ thiên nhiên, hoa trái mang đến cảm giác tươi trẻ giúp người mặc như được hòa mình vào thiên nhiên, những buồn phiền, lo âu được giảm đi phần nào. Hiểu được tâm lý của người dùng, các nhà thiết kế thời trang đã nhanh chóng thổi hương thơm của những dư vị trái cây vào lãnh địa thời trang.

Bắt kịp với xu hướng này, các nhà thiết kế thời trang đã thổi một làn gió mới khi liên tục tung ra ngoài thị trường những mẫu áo sơ mi hoa quả. Và đúng như dự đoán, mẫu áo này đã được các bạn trẻ đón nhận một cách nhiệt tình và nhanh chóng lan tỏa trở thành phong trào HOT trong những năm gần đây.

Ngoài ra còn những mẫu họa tiết được thiết kế trên những mẫu váy. Kiểu họa tiết hoa nhí dễ dàng kết hợp khiến chị em nữ tính và hấp dẫn hơn. Còn chần chừ gì nữa mà không chọn cho mình những bộ váy ngọt như kẹo cho một năm mới tràn đầy năng lượng.

vay-hoa-tiet-nhi-cho-dan-cong-so-768x960 (1)

Những cô nàng nàng điệu đà chắc hẳn sẽ không thể cưỡng nổi sức hấp dẫn của chiếc váy màu sáng. Nhẹ nhàng và nữ tính là điểm cộng hoàn hảo cho kiểu đồ đang được ưa chuộng này.

Những bộ váy áo họa tiết in hoa mang phong cách gợi cảm,mang hơi hướng từ những thập niên trước hẳn là một phần không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ cô nàng nào. Một cô nàng cổ điển, với màu son đỏ, váy xòe in hoa, tóc cuốn lô bồng bềnh gợn sóng vốn tạo nên sức hấp dẫn kỳ lạ. Vẻ đẹp vừa quyền lực, lại vừa pha một chút mong manh sương khói này vẫn luôn có một chỗ đứng vững chắc, hớp hồn người đối diện.

vay-hoa-tiet-nhi-cho-dan-cong-so-3-768x960

Những chiếc váy xòe, váy suông đủ chất liệu có điểm những bông hoa màu sắc . Và lớn lên, những chiếc váy in hoa cũng trưởng thành theo tuổi của mỗi cô nàng để mang lại cái cảm giác nữ tính ngọt ngào, thanh lịch.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn