Bất ngờ với lời khai của người đàn ông cắt cổ, cắt tai vợ dã man như thời trung cổ

( PHUNUTODAY ) - Xảy ra mâu thuẫn, người chồng máu lạnh đã dùng dao chém nhiều nhát vào mặt, tay, cổ rồi tiếp tục cắt tai vợ cũ.

Tối 4/1, Thượng tá Hà Kế Xuyên - Phó trưởng Công an thị xã Điện Bàn (tỉnh Quảng Nam) cho biết, cơ quan chức năng đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Văn Một (49 tuổi, trú xã Hòa Phước, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) về tội cố ý gây thương tích để tiếp tục điều tra.

Bước đầu đối tượng Nguyễn Văn Một khai nhận đã hành hạ dã man vợ cũ vì mâu thuẫn tiền bạc.

Bà Hoa điều trị tại bệnh viện.

Bà Hoa điều trị tại bệnh viện.

Theo thượng tá Xuyên, Một khai ngày 8/11/2018 ông đã đánh đập, dùng dao lam rạch mặt, cắt tai bà Nguyễn Thị Như Hoa, 40 tuổi, trú tại xã Điện Phước, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam.

Sau đó giữa bà Hoa và ông Một có bàn bạc, thỏa thuận ông Một đền bù thiệt hại 40 triệu đồng thì bà Hoa sẽ làm đơn đến cơ quan chức năng bãi nại, đề nghị không truy tố vụ việc.

"Người chồng đã đền bù tiền nhưng người vợ cũ đòi đền bù thêm 20 triệu đồng nên ngày 3/1/2019 ông Một tức quá đến nhà tiếp tục hành hung, đánh đập và dùng dao lam tấn công vào mặt, tai vợ cũ của mình", Thượng tá Xuyên thông tin.

Qua quá trình giám định thương tích của bà Hoa xác định tỉ lệ thương tích 21%.

Trước đó, sáng 3/1, bà Hoa nhập viện trong tình trạng mất máu, trên người nhiều thương tích. Bà Hoa được xác định bị chồng cũ là ông Một đánh đập, hành hạ dã man.

Sau đó, bà Hoa được người thân can ngăn và đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức (thị xã Điện Bàn).

Bà Hoa cho biết, ông Một dùng dao cắt vào cổ, tay và cắt đứt tai trái của bà. Sau đó gia đình bà đã báo công an, lập biên bản và mời ông Một đến làm việc.

Ngày 3/1/2019, ông Một lại xông vào nhà đánh bà Hoa và dùng dao chém nhiều nhát vào mặt, tay, cổ và tiếp tục cắt vào phần tai trái của bà. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn