Sáng ra uống 1 cốc "thần dược" này da dẻ sáng mịn hồng hào, thải sạch độc tố, trẻ khỏe ra đến 20 năm

( PHUNUTODAY ) - Mỗi sáng thức dậy hãy uống một cốc nước này và bạn sẽ thấy hàng loạt điều thần kì xảy đến với cơ thể, làn da

 Nước ấm giúp da sáng hơn

uong-nuoc-1

Nước không chỉ đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sự sống của cơ thể, uống nhiều nước còn giúp ngăn chặn quá trình lão hóa tự nhiên bằng cách đào thải các độc tố ra ngoài. Hơn nữa, uống đủ nước sẽ giúp giữ ẩm cho da, giúp da sáng hơn, ngăn ngừa nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa khác.

Chanh và mật ong

Uống nước ấm, mật ong và chanh pha lẫn hay riêng biệt đều rất tốt cho sức khỏe. Nước ấm giết chết các vi khuẩn trong nước hoặc làm cho nó trở nên vô hại. Chanh và mật ong cũng có tính chất kháng khuẩn, là chất chống oxy hóa rất tốt cho da cũng như sức khỏe cơ thể.

Nhiều nghiên cứu đã chứng minh công dụng của nước chanh và mật ong đối với sức khỏe nói chung. Nó cũng giúp tinh thần sảng khoái để bắt đầu ngày mới và điều này chắc chắn tạo cho bạn ngày tươi đẹp và khỏe mạnh.

Trà xanh 

uong-nuoc2

Hàm lượng cao chất chống oxy hóa trong trà xanh thực sự có tác dụng giúp làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên. Bạn có thể uống trà xanh hoặc sử dụng mặt nạ trà xanh để làm đẹp giúp chống lại quá trình lão hóa da. Ngoài ra, uống trà xanh thường xuyên còn mang lại nhiều lợi ích khác như: Giảm cân, tăng cường trao đổi chất, làm đẹp cho da và tóc.

Nước dừa tươi 

Uống nước dừa tươi vào buổi sáng vô cùng thích hợp cho làn da khô. Trong nước dừa có chứa hàm lượng cao chất cytokinin, một chất giúp điều chỉnh sự phát triển của các tế bào da. Bên cạnh đó, acid lauric có trong nước dừa còn làm giảm tốc độ lão hóa, cân bằng độ pH và giữ cho các liên kết giữa mô da mạnh mẽ hơn.

Nước ép dưa hấu 

uong-nuoc3

Dưa hấu là một trong những “siêu thực phẩm” dành cho phái đẹp vùng nhiệt đới, ngoài việc dễ chế biến thành các món ăn, thức uống đa dạng, thơm ngon, dưa hấu còn có khả năng dưỡng và bảo vệ da hiệu quả. Trong dưa hấu chứa đến 93% là nước, kết hợp lượng vitamin A, B6 và vitamin C dồi dào, nên bên cạnh công dụng giữ nước và dưỡng ẩm cho da, dưa hấu còn góp phần đáng kể trong việc khôi phục các hư tổn trên da, bao gồm ngăn chặn quá trình lão hóa, làm dịu vết cháy nắng, trị mụn, khắc phục tình trạng da bị khô sần, sạm màu…

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn