Loại quần hack tuổi trông thấy mà sao Việt cực kỳ ưa chuộng

( PHUNUTODAY ) - Phục lăn tài hack tuổi của Hà Tăng, Thanh Hằng, Mỹ Tâm dù đã ngoài 30 mà vẫn tự tin mặc quần yếm “cute lạc lối”.

Với vẻ nghịch ngợm, đáng yêu và ngọt ngào, quần/váy yếm bò được mặc định là món thời trang dành riêng cho những cô cậu tuổi mười mấy, đôi mươi. Điều này có nghĩa là, nếu các quý cô tuổi băm diện item "cute lạc lối" này, họ rất dễ tự đẩy mình vào cảnh "cưa sừng làm nghé", thậm chí là bị chê "dừ rồi còn làm lố".

Lý thuyết thì là như vậy; tuy nhiên trong thực tế, có rất nhiều các quý cô ở độ tuổi 30, 40, thậm chí chồng con đề huề vẫn tự tin xúng xính quần yếm bò mà trông vẫn rất ổn, như vài mỹ nhân showbiz dưới đây chẳng hạn.

1. Hà Tăng

700008484692236705881425253383037579689984n-1568605339644905067132

Mới đây, Hà Tăng vừa chia sẻ khoảnh khắc "ngọt ngào đến sâu răng" của cô với hai "đứa con cưng". Hà Tăng diện lên mình chiếc áo thun đen mix cùng váy yếm denim, buông xõa mái tóc đầy tự nhiên, phóng khoáng. Và thú thực, nếu ai đó không biết Hà Tăng đã 33 tuổi, làm mẹ của hai nhóc tỳ thì họ hoàn toàn có thể lầm tưởng đây là hình ảnh của một cô tiểu thư nhà giàu nào đó, mới qua ngưỡng đôi mươi một chút đang tự hào khoe hai "em" cún cưng của mình.

2. Thanh Hằng

Empty

Xúng xính toàn những items "đinh" của giới trẻ như: áo thun, quần yếm denim, giày sneakers, mũ bucket… vẻ ngoài của Thanh Hằng trông chẳng hề lạc quẻ; trái lại, quý cô U40 còn toát lên nét cá tính, xì tin và sành điệu hết nấc. Lấy cảm hứng từ Thanh Hằng, chị em ngoài 30 tuổi hoàn toàn có thể thử sức với quần yếm để trẻ hóa phong cách, tuy nhiên hãy mix item xì tin này với áo thun/áo sơ mi và giày dép tối giản, mang gam màu trung tính như Thanh Hằng để tránh vẻ "cưa sừng làm nghé" nhé!

3. Mỹ Tâm

Empty
Empty
Empty

Lớn tuổi nhất trong danh sách nhưng Mỹ Tâm lại là người chăm diện quần yếm nhất. Cô biến hóa linh hoạt với quần yếm ngắn, quần yếm dài và mix cùng đủ kiểu áo thun, giày dép... Nhờ nhan sắc lẫn thần thái tươi trẻ, dễ mến, cứ mỗi lần Mỹ Tâm diện quần yếm là người ta chỉ thấy ở cô cả một bầu trời đáng yêu chứ tuyệt nhiên không thấy "cưa sừng làm nghé" chút nào.

4. Hari Won

Empty

Với nhan sắc lão hóa ngược trứ danh, Hari Won có thể chinh phục những items "cute lạc lối" như quần yếm trong vòng một nốt nhạc và khiến người ta phải giật mình đôi chút trước vẻ ngoài như "em chưa 18" của cô.

Hari Won vốn đã sở hữu diện mạo trẻ trung hơn rất nhiều so với thực tế, cộng thêm việc xúng xính lên mình item "hack" tuổi ảo diệu như quần yếm, vẻ ngoài của cô lại càng giống thiếu nữ đôi mươi tuy nhiên tùy vào từng nơi xuất hiện trang phục này mới thực sự phù hợp hay không.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn