Trấn Thành lần đầu tiết lộ sự thật về cuộc hôn nhân với bà xã Hari Won khiến fan bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Hành động răm rắp nghe lời bà xã của Trấn Thành khiến nhiều người không khỏi bất ngờ thích thú.

Trên trang fanpage cá nhân của Trấn Thành vừa chia sẻ đoạn clip hài hước giữa anh và bà xã Hari Won. Trong clip, Trấn Thành không khỏi "bất lực" khi liên tục bị bà xã sai vặt, từ việc bật nhạc, nhảy nhót đến lên tiếng chúc mừng vợ vì MV ca nhạc đạt thành tích cao trên mạng.

Phải làm theo mọi "chỉ thị" của bà xã, Trấn Thành "than thở" với khán giả: "Em như con ở vậy đó, biểu gì làm cái đó à". Tuy vậy, nam danh hài cũng tỏ ra yêu chiều, "tuân thủ mệnh lệnh" của vợ khi vui vẻ hát theo bài hát của cô, cùng cô nhảy điệu nhảy "giặt đồ" hài hước.

Trấn Thành viết khi chia sẻ đoạn clip trên mạng xã hội: "Như con ở luôn, trời ơi, thiệt sự!".

Được biết, hai vợ chồng đang có chuyến du lịch tại Pháp. Trên Fanpage cá nhân, Hari Won cũng đã đăng tải khoảnh khắc ôm hôn thắm thiết ông xã Trấn Thành trên đường phố Paris, Pháp.

Tuy nhiên, bên cạnh hình ảnh tình bể tình của vợ chồng Hari Won - Trấn Thành, khán giả lại dồn hết sự chú ý tới Trịnh Thăng Bình đang lẻ loi đứng phía sau. Để ý kĩ có thể thấy, thay vì quan tâm tới khoảnh khắc lãng mạn của vợ chồng Hari Won, giọng ca "Người ấy" lại lặng lẽ đứng selfie một mình.

574855782381454341898278331573554015371264o-copy-1555764780902335145653

Trước hình ảnh này, ngoài những lời ngưỡng mộ tình cảm của cặp vợ chồng nổi tiếng, Trịnh Thăng Bình lại là người được dân mạng nhắc tới nhiều nhất. Ở phần bình luận, nhiều khán giả còn cho biết thấy tội cho nam ca sĩ vì phải đứng bơ vơ một mình trước khoảnh khắc quá mặn nồng của vợ chồng bạn thân. Thậm chí, một số người còn bày tỏ không biết nên vui hay nên buồn khi chứng kiến hình ảnh này.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn