Akira Phan đăng ảnh nằm trên giường bệnh, băng bó khắp người cùng dòng trạng thái đầy lo lắng

( PHUNUTODAY ) - Dân mạng vô cùng bất ngờ, lo lắng trước hình ảnh băng bó khắp người trên giường bệnh của Akira Phan mới chia sẻ trên trang cá nhân.

Mới đây trên trang cá nhân, Akira Phan  vừa chia sẻ hình ảnh nằm trên giường bệnh, phần tay, eo, cổ đều được băng bó. Cùng với đó là dòng chú thích: "Hành trình vượt qua quãng thời gian khó khăn nhất trong cuộc đời. Cảm ơn mẹ đã luôn đồng hành cùng con" kèm theo biểu cảm "cảm thấy đau đớn".

Hiện tại, người hâm mộ đang vô cùng lo lắng cho tình hình sức khỏe của nam ca sĩ.

Hiện tại, người hâm mộ đang vô cùng lo lắng cho tình hình sức khỏe của nam ca sĩ.

Empty

Tuy nhiên, dựa vào những hình ảnh được Akira Phan đăng tải, không ít khán giả cũng đặt nghi vấn rằng nam ca sĩ đã can thiệp "dao kéo" để tân trang lại ngoại hình sau thời gian bị tăng cân mất kiểm soát. Bởi ngoài những phần trên cơ thể bị băng bó, nhiều người còn tinh ý phát hiện đôi mắt của Akira Phan có sự đổi khác, giống như vừa được thẩm mỹ cắt mí.

Nhiều người cho rằng nam ca sĩ đã can thiệp

Nhiều người cho rằng nam ca sĩ đã can thiệp "dao kéo" để cải thiện lại vẻ ngoài sau thời gian tăng cân mất kiểm soát.

Trước đó vào tối 15/5, cộng đồng mạng xôn xao chia sẻ hình ảnh tăng cân, đầu cắt trọc của Akira Phan. Khán giả liên tục chia sẻ, bình luận và tỏ ra bất ngờ khi so sánh hình ảnh hiện tại với thời anh mới nổi tiếng. Một số tài khoản cho biết họ không thể nhận ra giọng ca "Lời nguyền" nổi tiếng năm nào nếu không có chú thích.

ap3

Chia sẻ về lý do tăng cân, Akira Phan tâm sự: “Sau khi mổ dây chằng đầu gối cách đây 2 năm, tôi lên cân rất nhiều. Tôi cũng cảm thấy căng thẳng và lo lắng vì vấn đề này. Hiện, tôi tích cực luyện tập để giảm cân”.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn