Đời thường thích đồ rộng thoải mái nhưng lên sân khấu Minh Hằng lại rất chăm diện đồ bó

( PHUNUTODAY ) - Tự nhận mê mệt quần thùng thình, nhưng hễ lên sân khấu là Minh Hằng lột xác với những bộ bodysuit sexy tột cùng.

Nếu trước đây, Minh Hằng gây ra nhiều điều khó hiểu là cô thường xuyên mặc trang phục giấu dáng, luộm thuộm, thiếu thẩm mỹ. 

Hoạt động chăm chỉ trong cả hai vai trò chính là diễn viên và ca sĩ, buộc Minh Hằng phải chạy show liên tục nên cô không ngừng làm mới hình ảnh để tránh sự nhàm chán trong mắt công chúng. Nếu như khi đi diễn hay tham gia sự kiện, người đẹp lựa chọn những loại trang phục thời thượng, tinh tế và quyến rũ thì đời thường, bé Heo năng động, trẻ trung, cá tính hơn bội phần.

Không sở hữu chiều cao chuẩn nhưng bù lại Minh Hằng có vóc dáng cân đối với những đường cong nóng bỏng và gu thời trang cá tính, trẻ trung luôn ghi điểm tuyệt đối trong mắt người hâm mộ. Nói về street style thường ngày, Minh Hằng gây ấn tượng với style nữ tính đa dạng, đôi khi còn phóng khoáng nổi loạn hết từ bất ngờ này đến thú vị khác.

Tự nhận là người mê mệt kiểu quần thụng, rộng thùng thình dù vóc dáng có nhỏ nhắn, Minh Hằng luôn có chiêu riêng để hack chiều cao cho mình. Nếu không khoe eo thon với crop top thì cũng là kéo dài chân với những đôi sandals quai mảnh sang chảnh ngút ngàn.

Từ một ca sỹ lấn sân sang diễn viên, Minh Hằng sau hơn 15 tham gia showbiz đã có sự lột xác về tài năng lẫn phong cách thời trang. Mỗi lần xuất hiện cô luôn khiến người đối diện phải xuýt xoa về phong cách thời trang của mình.

Empty
Empty

Vóc dáng nhỏ nhắn nhưng Minh Hằng lại chết mê kiểu quần jeans dáng thụng lùng bùng. Cô nàng tuổi băm trẻ trung năng động không khác teen girl khi khoe vòng eo thon săn chắc với crop top và quần jeans dáng thụng.

 

Empty

Phong cách biến hóa từ nữ tính điệu đà đến năng động bụi bặm với kiểu quần jeans dáng thụng khá kén chiều cao.

Empty

Trái ngược với street style chuyên quần thụng, lên sân khấu một cái là Minh Hằng lột xác sexy tột cùng với những bộ bodysuit ngắn cũn, ôm sát tôn trọn 3 vòng gợi cảm. Cô không ngại khoe dáng trong những thiết kế ôm sát, ngắn cũn hack chân dài và phô diễn vóc dáng của mình. Street style cá tính nổi loạn bao nhiêu thì khi lên sân khấu Minh Hằng gợi cảm nóng bỏng thiêu đốt bấy nhiêu.

Empty
Empty

Sau lần bị tuýt còi bởi trang phục biểu diễn không phù hợp, Minh Hằng đã tiết chế hơn nhưng cô vẫn khiến công chúng ná thở trước những lần khoe dáng sexy của mình.

Empty
Empty

Bộ body suit trễ vai với phần cổ V hun hút lấp ló vòng 1 căng đầy, thiết kế ngắn cũn mix cùng boots cao sang chảnh combo hack dáng đỉnh cao mà Minh Hằng rất hay chọn khi trình diễn trên sân khấu.

Empty

Nếu không là bodysuit thì cũng là những bộ đầm ngắn phô diễn trọn vẹn đôi chân...

Empty

... thậm chí còn có thiết kế ôm sát xẻ cao, cổ V nóng bỏng đến thách thức như này.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn