6 kiểu phụ nữ dù không đẹp vẫn khiến đàn ông "say hơn điếu đổ", si mê quên hết lối về

( PHUNUTODAY ) - Đừng tưởng rằng đàn ông chỉ yêu bằng mắt, họ không nông cạn đến vậy đâu. Thực ra đàn ông rất sâu sắc trong tình yêu và hôn nhân cũng như cuộc sống đấy!

Đàn ông có thể bị thu hút ban ấn tượng ban đầu với phụ nữ có ngoại hình đẹp, nhưng để chiếm giữ lâu dài ngọn lửa tình yêu đó thì người phụ nữ cần có khí chất và những nét riêng độc đáo.

Vậy những điểm gì ở người phụ nữ sẽ trói chân được người đàn ông?

Lòng tốt

Với bất kì ai, lòng tốt cũng là điều khiến họ cảm thấy bị chinh phục dễ dàng nhất. Khi muốn có một mối quan hệ lâu dài với người con gái, đàn ông luôn quan tâm đến bản chất con người cô ấy ra sao. Điều này hoàn toàn dễ hiểu thôi: Chẳng ai muốn lấy 1 người độc ác, vô tâm về làm vợ phải không nào?

Dĩ nhiên, lòng tốt này phải xuất phát từ tâm can và dành cho tất cả mọi người, thậm chí cả các loài vật, chứ không phải thứ "lòng tốt" giả tạo chỉ dành cho những người đem lại lợi ích cho mình.

phunutoday-2

Một cô gái biết lắng nghe

Có 1 sự thật hiển nhiên nhưng không phải cô gái nào cũng nhận ra: Đàn ông rất ghét những người phụ nữ thích dạy đời. Vậy nên hãy hạn chế nói với đàn ông theo kiểu "em đã bảo rồi mà" hay "nếu là anh em sẽ...". 

Khi anh ấy gặp vấn đề, hãy ngồi xuống và lắng nghe bằng sự chân thành, cảm thông và thực sự quan tâm đến cảm xúc của người ấy. Hãy để anh ấy được thể hiện chân thực bản thân mình trước bạn.

Giọng nói ấm áp, quyến rũ

Theo một nghiên cứu khoa học tâm lý tại Mỹ, giọng nói của người phụ nữ có tác động rất lớn đến tâm trí người đàn ông. Đây được coi là sự thu hút ban đầu, ấn tượng ban đầu để người đàn ông ấy nhớ về bạn.

Và phần lớn đàn ông thường thích nghe những lời ngọt ngào, nhẹ nhàng từ phụ nữ. Vì vậy, nếu muốn gây sự chú ý với đàn ông, đừng quên “vũ khí” là lời nói của mình, cứ nhẹ nhàng và tinh tế nhất, đàn ông thế nào cũng không kiềm lòng được.

Mè nheo, làm nũng

attractive-beautiful-beauty-2156416

Có thể đối với nhiều người, sự mè nheo, làm nũng không còn phù hợp với những người phụ nữ đã có chồng. Nhưng thực tế, đàn ông lại rất thích sự "hư hỏng" này của vợ. Chỉ cần thỉnh thoảng vợ làm nũng, đòi hỏi họ một thứ gì đó, hay "õng ẹo" trên giường thì đảm bảo các anh sẽ "mềm nhũn" tay chân cho mà xem.

Lạnh lùng

Phụ nữ lạnh lùng luôn khiến đàn ông cảm thấy tò mò, muốn tìm hiểu tận gốc tận rễ và chinh phúc. Do đó, sự lạnh lùng chính là sức hút đặc biệt khiến đàn ông thích thú.

Và họ sẽ cảm thấy thích thú bởi những người lạnh lùng có khả năng "hấp dẫn" đàn ông không kém gì những cô gái xinh đẹp. Và trong "chuyện đó" họ cũng luôn có cách thể hiện riêng biệt không giống ai khiến cho phái mạnh phải cưng nựng, yêu chiều hết mực.

Nấu ăn ngon

Con đường chinh phục đàn ông nhiều khi đi bằng con đường tới dạ dày. Có những đôi nên duyên chỉ bởi "em nấu ăn giống hệt mẹ anh", "em nấu ăn ngon nhất trên đời", "anh cơm em nấu thì anh ăn mãi không biết no". Vậy đấy, đàn ông là "sinh vật" lạ, tưởng khó mà lại dễ chinh phục vô cùng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT