Sạc điện thoại phát nổ khiến bé gái 7 tuổi tử vong thương tâm nhưng hành động của lính cứu hỏa mới phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Đang ngồi chơi trong nhà thì sạc điện thoại bất ngờ phát nổ khiến ngôi nhà bốc cháy dữ dội, bé gái 7 tuổi không kịp thoát thân nên đã tử vong.

Chuyện điện thoại phát nổ khi đang sạc hẳn không còn xa lạ với mọi người trong thời gian qua. Đã có rất nhiều trường hợp bị thương tích nặng, thậm chí là mất mạng vì sự cố này.

Mới đây, một bé gái 7 tuổi ở Ma-rốc đã tử vong thương tâm khi sạc điện thoại phát nổ trong phòng khiến ai nấy đều xót xa. Được biết, sự việc xảy ra tại một chung cư ở tỉnh Khémisset, Morocco.

Theo đó, vào hôm xảy ra sự việc, bé gái 7 tuổi tên Hiba đang ngồi chơi bên cửa sổ thì sạc điện thoại bất ngờ phát nổ. Sự cố khiến các nội thất trong căn nhà bắt lửa và bốc cháy dữ dội.

Căn chung cư nơi xảy ra sự việc.

Căn chung cư nơi xảy ra sự việc.

Căn nhà bốc cháy, bé gái Hiba đã cố gắng tháo chạy qua hàng rào cửa sổ nhưng lại bị mắc kẹt ở đó khi ngọn lửa lan rộng. Vào thời điểm xảy ra sự việc, nhiều người dân tập trung bên dưới căn hộ và lực lượng cứu hỏa nỗ lực dập tắt đám cháy. 

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, chân bé gái vắt ngang ngoài hàng rào cửa sổ giữa ngọn lửa vẫn cháy rực ngay sát em. Trong khi, mọi người bên dưới chỉ biết đứng nhìn một cách bất lực, đợi lực lượng cứu hỏa tới.

Tuy nhiên, điều khiến mọi người phẫn nộ là tốc độ phản hồi của lực lượng cứu hỏa. Một số người dân cho rằng, họ đã cố gắng liên lạc với nhà chức trách nhưng không hề được đáp lại trong hơn 20 phút.

"Một số thành viên của đội bảo vệ dân sự nói rằng họ còn phải mặc quần áo đã..." Một nhân chứng cho hay.

Thật không may mắn, khi ngọn lửa được dập tắt, mọi người chuyển Hiba tới bệnh viện thì bé gái đã qua đời vì vết thương quá nặng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn