Năm Heo Vàng, phụ nữ sinh vào 3 tháng âm lịch này tha hồ hưởng lộc trời cho, đếm tiền hoa mắt

( PHUNUTODAY ) - Năm 2019 này, phụ nữ sinh vào 3 tháng sau sẽ cực kì may mắn về đường tài lộc.

Phụ nữ sinh tháng 2 âm lịch

Thuật tử vi nói rõ, phụ nữ sinh vào tháng 2 âm lịch là người khôn ngoan, cá tính và có gan làm giàu. Họ có tham vọng, dám ước mơ và không ngừng nỗ lực để hiện thực hóa hoài bão. Hơn cả, từ khi sinh ra người sinh tháng này đã được quý nhân nâng đỡ, đưa đường chỉ lối nên từ công danh, sự nghiệp đến tình duyên đều viên mãn, như ý.

bo-anh-chan-dung-cua-nag-thai-duy-150

Dẫu có khốn khó, xui xẻo đến mấy thì họ cũng được chống lưng, dễ dàng vượt qua những biến cố bất ngờ. Đây đúng là mẫu người bước chân ra đến cửa đã có thần tài theo chân, làm ăn thuận lợi, thăng tiến không phanh trong năm Kỷ Hợi.

Phụ nữ sinh tháng 4 âm lịch

Tháng 4 âm lịch là thời điểm giao mùa giữa xuân và hạ nên thời tiết rất dễ chịu. Người sinh vào tháng này thường ôn hòa, tinh tế và có nhiệt huyết, sống trách nhiệm. Dù nếm trải không ít thất bại nhưng đấy chính là bàn đạp để họ có thêm động lực, bản lĩnh để chiến thắng số phận, vượt qua nghịch cảnh.

Kỷ Hợi hoan hỷ, phụ nữ sinh tháng 4 âm lịch sẽ được thần tài chiếu cố, bề trên đưa đường chỉ lối. Từ đây, cuộc đời họ sẽ bước sang trang mới với tài lộc ngập nhà. Nếu biết nắm bắt thời cơ, tận dụng vận may chắc chắn sẽ phát tài vào giữa năm.

Tháng 8 âm lịch

Tháng 8 âm lịch là tháng vô cùng đẹp đối với tất cả mọi người, người sinh vào tháng này cũng là những người có số phận may mắn, gặt hái được nhiều thành công, thẳng thắn, hào phòng. Các mối quan hệ của họ vô cùng tốt và cũng vì thế mà họ luôn được người chồng của mình yêu thương trân trọng hết cỡ.

69

Người này giống như quý nhân của chồng vì từ khi kết hôn, họ sẽ mang lại những phúc lộc cho gia đình chồng, khiến cho cả nhà chồng phất lên như diều gặp gió. Đây cũng là một điều quan trọng khiến gia đình chồng hết sức yêu thương bạn, như con cái ruột thịt trong nhà vậy.

Các cô gái sinh vào tháng này thường là người có ngoại hình xinh đẹp, ăn nói dịu dàng và luôn biết cách quan tâm tới người bên cạnh mình. Phải nói đó là người mẹ, người vợ tuyệt vời.

Chính vì lối sống đáng quý này nên Kỷ Hợi 2019, trời sẽ ban tài phát lộc, giúp phụ nữ sinh tháng 8 âm lịch làm ăn vượng phát, sự nghiệp phất lên như diều gặp gió.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn