Chỉ cần có 4 món đồ rẻ tiền này chắc chắn bạn gái lúc nào cũng xinh lung linh, ai cũng phải ngắm nhìn

( PHUNUTODAY ) - Đối với những người mới tập trang điểm hoặc không có nhiều điều kiện mua sắm đủ bộ trang điểm thì chỉ cần vài món đồ cơ bản sau cũng đủ khiến bạn xinh đẹp hơn rất nhiều.

 1. Chì kẻ mày

shutterstock_186868220
Profissional-Duplo
23dbfdc0-7ff9-4cbf-ad73-592b74af4a75

Một hàng lông mày được định hình ngay ngắn, rõ nét sẽ khiến khuôn mặt của bạn thu hút và sáng sủa sủa hơn rất nhiều. Một hàng lông mày mọc lởm chởm hoặc quá nhạt cũng đều khiến bạn trông kém chỉn chu và hấp dẫn. Vậy nên chì kẻ mày là thứ bạn nên mua đầu tiên khi bắt đầu tập tành trang điểm.

2. Mascara

Derek Lam ss06
91
image

Mascara giúp đôi mắt long lanh hơn mà không cần tô vẽ, kẻ eyeliner cầu kì. Hãy chọn loại mascara chống thấm nước để tránh tình trạng loang lổ trên mắt, cũng không nên chuốt lông mi quá dày, quá cong khiến tổng thể khuôn mặt trông bi nặng nề. Kẹp nhẹ lông mi và chuốt mascara là đôi mắt bạn trông sẽ có hồn hơn rất nhiều.

3. Che khuyết điểm

rca-2017-social-make-up-for-ever-concealer
fileAsset
original

Che khuyết điểm là một trong những thứ bạn nên mua đầu tiên khi mới tập trang điểm bới tính tiện dụng của nó so với kem nền. Nên chọn những loại che khuyết điểm hợp với tông da, không quá sáng hoặc tối sẽ khiến mặt trông bị loang lổ. Chỉ cần một cây che khuyết điểm nhỏ để che quầng thâm mắt và những vùng da không đều màu là trông khuôn mặt sẽ rạng rỡ và đỡ buồn ngủ hơn rất nhiều.

4. Son môi

mac-the-matte-lip-2
eyecatch-1-2017-8-30-105648518

Son môi chắc chắn là thứ quan trọng và không thể thiếu để hoàn chỉnh bước trang điểm cuối cùng và đây là thứ các bạn gái thường mua đầu tiên khi bắt đầu tập trang điểm. Nếu phân vân không biết nên chọn sắc son gì thì gợi ý là những màu trung tính như hồng đào, cam đào hoặc các màu son có tông đất như cam đất, hồng đất, đỏ đất sẽ rất phù hợp cho nhiều dịp khác nhau và bạn thậm chí có thể tận dụng cây son để làm má hồng hoặc tô lên bầu mắt.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn