Giật mình thon thót vì món quà mà con gái dành tặng nhưng sự thật mới phía sau mới khiến mẹ bật cười

( PHUNUTODAY ) - Nhận được món quà mà con gái làm tặng nhưng mẹ không hỏi hoang mang, thậm chí còn sợ hãi vì hình dáng lạ.

Trẻ con có trí tưởng tượng vô cùng phong phú và sáng tạo. Đôi khi, suy nghĩ và việc làm của những đứa trẻ còn khiến người lớn phải "giật mình", điển hình như trường hợp của bà mẹ dưới đây.

Mới đây, một bà mẹ đã lên mạng chia sẻ món quà mà mình được con gái dành tặng đã gây được rất nhiều sự chú ý của mọi người. Kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Em cứ tưởng là cái bùa gì đó, chết khiếp, sợ hãi hết mức thì đứa con lò dò ra bảo: 'Mẹ bất ngờ không, con làm cả buổi ở lớp về tặng mẹ đó'. Hú hồn".

Con búp bê mà bé gái làm để tặng mẹ.

Con búp bê mà bé gái làm để tặng mẹ.

Theo đó, khi vừa mở túi xách ra thì bà mẹ này đã hoảng sợ vì một đồ vật bên trong. Cụ thể đó là một con búp bê màu trắng, không có mặt mũi hay tóc tai như bình thường, được thắt dây xanh ở bụng và cổ.

Hình dáng của con búp bê này khiến bà mẹ giật mình, thậm chí, chị còn định lên mạng để nhờ mọi người giải đáp xem đây là cái gì?. Thật may mắn, ngay sau đó cô con gái đã giải thích rằng đây là món quà tự tay làm ở trên lớp để dành tặng mẹ. 

Hình dáng con búp bê quá đặc biệt không chỉ khiến người mẹ mà dân mạng cũng phải giật mình. Tuy nhiên, khi biết được đây chỉ là món quà thủ công của một bé gái tặng mẹ thì ai nấy đều bật cười.

"Đúng là thấy ghê thiệt, nhưng biết đứa nhỏ làm tặng mẹ thì lại thấy dễ thương quá trời".

"Con với chả cái, nhiều khi vô tư quá đến phát cười".

"Chắc mẹ đau tim lắm luôn, nhìn mà khiếp thật. Con cái gì mà biết cách "đánh đố" mẹ quá vậy trời", một số dân mạng bày tỏ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn