Mai Phương Thúy gây bão MXH với chia sẻ: "Vay tiền bạn trai rồi bù lại bằng tình cảm"

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, những chia sẻ của Mai Phương Thúy đang được cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm.

Mới đây, Mai Phương Thúy khiến cư dân mạng được dịp bàn tán rôm rả về câu nói 2 năm về trước. Cụ thể, nàng Hậu cho biết: “Thỉnh thoảng bí quá thì vay tiền bạn trai, rồi em bù đắp lại bằng tình cảm.

Cô tiết lộ mình không giỏi trong các mối quan hệ nên cô thích làm công việc chứng khoán. Cô cho rằng ngồi ở nhà tự mày mò vui hơn, không nhờ vả ai nhưng vẫn lém lỉnh tiết lộ khi cần có thể nhận sự trợ giúp từ người yêu. 

maiphuongthuy 1

Mai Phương Thúy hóm hỉnh nhận định: “Phụ nữ thích đàn ông tài giỏi nên mới thích đại gia. Đàn ông thì thích phụ nữ đẹp nên mới mê chân dài. Vậy nếu em là cả hai thì có phải là bất hạnh không? Vì em đâu còn cần ai nữa. Sống không cẩn thận có khi cô đơn cả đời ấy chứ.”

Cô từng tâm sự về người yêu: "Đôi lúc chuyện tình cảm cũng khó thể nào giải thích trọn vẹn. Tôi nghĩ bản tính đàn ông chỉ muốn thêm chứ không muốn bớt. Cũng có thể bản thân tôi ảo tưởng hoặc đánh giá thấp vị trí của mình trong lòng người yêu. Trong 10 năm quen nhau, chúng tôi cũng nhiều lần nói lời chia tay. Bạn trai tôi đẹp, thành đạt và tính đào hoa. Xung quanh anh ấy luôn có nhiều cô vây quanh. Tôi nghĩ nếu bỏ cô gái tuổi băm như mình anh ấy vơ được không biết bao nhiêu em trẻ đẹp, tươi mới. Thực ra tôi có thể đơn phương bỏ được đấy nhưng mỗi lần như thế bạn trai lại giận, mắng rồi giờ lại chơi đến bài "chẳng nghe thấy gì hết".

"Tôi không đặt nặng chuyện kết hôn. Kể cả có lập gia đình hay không, bản thân tôi cũng đã có sự ổn định cho riêng mình. Tình yêu, hạnh phúc hoàn toàn thuộc về cá nhân mỗi người. Nếu chỉ vì tác động xung quanh mà kết hôn vội vã rồi sau đó đổ vỡ sẽ bị mắng thiếu nghiêm túc. Tôi không muốn phải mang tiếng vì điều này. Sau 2 năm, nếu mọi thứ ổn định tôi sẽ suy nghĩ kết hôn", cô cho biết thêm.

Thời gian gần đây, Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh trở thành tiêu điểm của giới truyền thông cùng cộng đồng mạng. Trong bức ảnh tụ tập vừa qua tại nhà Noo Phước Thịnh, cả hai tiếp tục đứng gần nhau và trao cho nhau cử chỉ thân thiết khiến fan không khỏi xôn xao.

maiphuongthuy 2

Có thể nói, Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy chính là cặp đôi được mong tái hợp nhất. Dù cả hai đã chia tay nhưng liên tiếp thể hiện tình cảm thân thiết. Trong 1 bài phỏng vấn, Noo Phước Thịnh cho biết anh gọi tên mối quan hệ của mình với Mai Phương Thúy là: Vợ chồng tri kỉ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link