Tin đồn ly hôn chỉ là hiểu lầm, gia đình Công Vinh - Thủy Tiên vẫn vô cùng hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bị hiểu lầm ly hôn với Công Vinh vì 1 tình tiết trong chương trình "Sao Hỏa Sao Kim", Thủy Tiên đã lên tiếng đính chính lại sự việc.

Trên fanpage của mình mới đây, ca sĩ Thủy Tiên đã đăng tải status chia sẻ về chuyện hai vợ chồng cô bị đồn ly hôn. Mẹ chồng nữ ca sĩ hay tin khi hàng xóm kéo đến hỏi chuyện nên cho rằng các con đang giấu mình. Chính nữ ca sĩ cũng bất ngờ trước tin đồn này vì hiện tại gia đình cô vẫn hạnh phúc.

"Mẹ chồng em vừa gọi cho chồng em khóc nức nở nói không thành tiếng, bảo dân làng họ đến nhà hỏi thăm sao hai vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên ly hôn à. Chồng em bảo làm gì có chuyện này. Hai vợ chồng con đang hạnh phúc mà có chuyện gì đâu mẹ. Mẹ chồng bảo "có chuyện chi mà giấu mẹ, dân làng họ kéo đến nhà hỏi ầm ầm này, họ nói trên mạng họ viết hết rồi đừng giấu nữa. Bố chồng cũng gọi", Thủy Tiên chia sẻ. 

Thực chất việc Công Vinh đòi ký đơn chỉ là tình huống hai vợ chồng chỉ trêu đùa trong chương trình

Thực chất việc Công Vinh đòi ký đơn chỉ là tình huống hai vợ chồng chỉ trêu đùa trong chương trình "Sao Hỏa Sao Kim".

Sỡ dĩ có sự hiểu làm này là vì trước đó cặp vợ chồng cầu thủ - ca sĩ tham gia chương trình Sao Hỏa Sao Kim. Với chủ đề "sự quyến rũ", Công Vinh - Thủy Tiên và các khách mời tại trường quay đã có cuộc tranh luận kịch liệt.

Trong khi Công Vinh nhận định: "Mình nhìn vào một người phụ nữ trước hết là phải ưa nhìn và cảm thấy có thể bắt được sóng vì con trai yêu bằng mắt mà. Trước hết cứ phải gương mặt cái đã", Thủy Tiên lại cho rằng: "Tiên nghĩ người phụ nữ muốn thu hút một người đàn ông trước hết phải có thân hình sexy". 

Cũng trong gameshow, dù Công Vinh ngồi trước mặt nhưng giọng ca "Ngôi nhà hạnh phúc" vẫn hồn nhiên kể về người yêu cũ khiến ông xã yêu cầu Trấn Thành và ekip chương trình mang giấy bút để vợ ký vào đơn ly hôn. Tuy nhiên, đây chỉ là lời trêu đùa nhằm đem lại tiếng cười cho người hâm mộ.

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh vẫn vô cùng hạnh phúc và tin đồn ly hôn chỉ là sự hiểu lầm.

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh vẫn vô cùng hạnh phúc và tin đồn ly hôn chỉ là sự hiểu lầm.

Về phía Thủy Tiên, khi nghe những chia sẻ đầy của chồng, cô nhanh chóng xoa dịu: "Chồng em nói vậy chứ không biết ghen là gì đâu". Bên cạnh đó, Thủy Tiên khẳng định: “Đàn ông không ham của lạ, bằng chứng sống là chồng tôi. Tiền tôi giữ hết rồi, chồng tôi có đi cà thẻ ở đâu thì nó cũng báo về máy tôi!” khiến khán giả ngỡ ngàng.

Công Vinh – Thủy Tiên được ví như cặp đôi Vic – Beck của showbiz Việt. Thời điểm công khai hẹn hò vào năm 2009, mối tình của chàng tiền đạo nổi tiếng nhất Việt Nam và gương mặt mới nổi trong làng nhạc Việt tốn nhiều giấy mực của truyền thông.

Để có được hạnh phúc viên mãn như hôm nay, cặp đôi Thủy Tiên – Công Vinh đã phải cùng nắm tay nhau vượt qua biết bao sóng gió, thị phi. Giờ đây, cặp “trai tài – gái sắc” của làng giải trí Việt không chỉ thành công trong sự nghiệp, gia đình hạnh phúc mà độ “ngôn tình” của hai người dành cho nhau cũng đủ khiến không ít người ngưỡng mộ, ghen tỵ.

Thủy Tiên - Công Vinh nắm tay nhau bền chặt qua bao sóng gió, thị phi.

Thủy Tiên - Công Vinh nắm tay nhau bền chặt qua bao sóng gió, thị phi.

Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ làm trái tim người hâm mộ “tan chảy” trước tình yêu lãng mạn của “cặp đôi vàng” Vbiz. Có thể với nhiều người, nói lời yêu đương thì dễ, nắm tay cũng không khó, nhưng dắt nhau đi qua ngần ấy gian truân trước lời dè bỉu của thiên hạ thì không phải mấy ai cũng làm được.

Người hâm mộ đã “phải lòng” Thủy Tiên – Công Vinh bởi chính tình cảm chân thành và độ “ngôn tình” của cặp đôi. Suốt 8 năm qua, chàng và nàng vẫn không ngừng dành cho nhau những lời có cánh, mật ngọt.

Theo thời gian, chính tình yêu chân thành ấy khiến những người từng quay lưng với họ đã dành tình cảm trở lại và chúc phúc cho mối tình này mãi bền lâu, sâu đậm. Bởi họ nhận ra, ở Công Vinh – Thủy Tiên, đó không phải là sự khoe mẽ mà chính là sự trân trọng của mỗi người dành cho “nửa kia” của mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn