7 nguyên tắc mặc đẹp nàng công sở nào cũng nhất định phải nhớ

( PHUNUTODAY ) - Để có thể lên đồ sành điệu những vẫn phù hợp với môi trường công sở thì các nàng đừng bỏ qua 7 nguyên tắc dưới đây. Áp dụng những bí kíp này, bạn sẽ luôn nổi bật và ghi điểm với cấp trên và đồng nghiệp 1 cách dễ dàng.

Không mặc đồ quá ngắn

0 anh bia

Nếu bạn phải đứng trước gương và băn khoăn không biết bộ váy hay cái quần này có ngắn quá hay không, thì tức là món đồ đó không đạt yêu cầu. Không có một tiêu chuẩn chiều dài cụ thể cho các loại trang phục công sở, bạn hoàn toàn vẫn có thể mặc quần shorts hoặc chân váy ngắn trên đầu gối đi làm. Nhưng món đồ đó phải khiến bạn thấy ưng ý và tự tin 100% khi mặc vào thì mới đúng là đồ có thể mặc tới nơi công sở. Bạn phải thấy thật tự tin, thoải mái, không cảm thấy bất tiện khi bước đi, không thấy váy bị co lên khi ngồi, không cảm thấy ngượng ngùng khi cúi xuống.

Độ mở của cổ áo không nên nhiều hơn 10cm so với phần cổ áo

0

Độ mở cổ áo này sẽ giúp bạn an toàn khi cúi xuống. Chắc chẳng có chị em nào muốn nhận được những ánh mắt soi mói từ phía đồng nghiệp khi nhặt bút rơi hoặc sửa giày?

Khi không biết chọn giày nào, giày mũi nhọn luôn là lựa chọn tốt

1

Một đôi giày mũi nhọn cao 5-7 phân màu đen sẽ luôn hợp với mọi bộ đồ và chúng cũng chính là vật dụng thích hợp nơi công sở.

Quần jeans cần được mix với những món đồ lịch sự

2

Chị em nên nhớ đến quy tắc cân bằng: quần jeans bụi bặm nên được mix với blazer hoặc giày oxford. Có như thế, bạn sẽ nổi loạn một cách chuẩn mực nơi công sở.

Mix trang phục họa tiết có giới hạn

4

Những trang phục họa tiết luôn mang đến cho quý cô công sở sự tươi mới và hứng khởi khi diện đi làm, tuy nhiên, tất cả đều có giới hạn của nó. Nếu bạn không muốn biến mình thành chú vẹt sặc sỡ thì nên chọn mix các loại trang phục họa tiết theo nguyên tắc bù trừ. Đây là một công thức mặc đẹp rất đơn giản mà mọi bạn gái đều biết. Khi bạn muốn mix một chiếc chân váy họa tiết thì nên chọn chiếc áo sơ mi trơn màu và ngược lại để tránh mất thiện cảm với người đối diện.

Chọn áo lót cùng màu hoặc cùng tông màu với áo ngoài

6

Một lưu ý khi chị em muốn mặc đẹp đến sở nữa là bạn nên chọn màu áo chip trùng màu hoặc tông màu với áo mặc ngoài, như vậy sẽ tránh được sự soi mói cũng như chủ đề bàn tán của các đồng nghiệp. Để an toàn hơn, bạn nên chọn áo chip có màu nude, như vậy sẽ hợp với mọi loại trang phục. Nếu bạn thích sưu tập các mẫu áo lót đẹp mà chưa thể tìm ra áo ngoài phù hợp với nó thì hãy khoác thêm một lớp áo mỏng ở ngoài nữa.

Không bao giờ để quần áo bị nhăn

7

Quần áo của bạn có thể chỉ là những thương hiệu bình dân, nhưng điều quan trọng là bạn phải là quần áo cẩn thận, phẳng phiu trước khi đi làm, đó chính là chìa khóa giúp tạo ra một diện mạo chuyên nghiệp, sang trọng. Nếu không có thời gian, hãy chú ý chọn mua những chất liệu ít nhăn. Còn nếu muốn luôn là người ăn mặc đẹp, hãy đầu tư mua một chiếc bàn là hơi nước.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn